(Baothanhhoa.vn) - Sáng 28-5, UBND xã Hà Bắc đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu nông thôn mới năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Hà Trung; lãnh đạo huyện và các ban, phòng chức năng của huyện.

Xã Hà Bắc đón nhận danh hiệu Xã đạt chuẩn nông thôn mới

Sáng 28-5, UBND xã Hà Bắc đã tổ chức lễ đón nhận danh hiệu nông thôn mới năm 2021. Dự buổi lễ có đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy Hà Trung; lãnh đạo huyện và các ban, phòng chức năng của huyện.

Xã Hà Bắc đón nhận danh hiệu Xã đạt chuẩn nông thôn mới

Đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Trung thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng công nhận xã đạt chuẩn nông thôn mới và phần thưởng cho xã Hà Bắc.

Xã Hà Bắc có tổng diện tích tự nhiên là 815,53 ha, 1.706 hộ với 6.083 nhân khẩu. Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, diện mạo quê hương ngày một thay đổi, tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,26%, thu nhập bình quân đầu người đạt 50 triệu/người/năm; cơ sở hạ tầng đáp ứng tốt nhu cầu của Nhân dân. Bắt tay vào xây dựng nông thôn mới đã có rất nhiều hộ gia đình, cá nhân, tập thể đồng lòng, tích cực tham gia các phong trào, các cuộc vận động đóng góp công sức. Xã đã huy động được 18.615 triệu đồng, Nhân dân tham gia 263.776 triệu đồng.

Đến nay xã Hà Bắc đã thay da, đổi thịt, đường làng, ngõ xóm được bê tông hóa, hệ thống đèn điện chiếu sáng, trường học, trạm y tế được xây mới, khang trang hơn; nhà ở dân cư ngày được kiên cố hóa, nhiều nhà cao tầng mọc lên khang trang, sạch đẹp, an ninh - trật tự ổn định, chất lượng cuộc sống của người dân ngày một nâng cao.

Xã Hà Bắc đón nhận danh hiệu Xã đạt chuẩn nông thôn mới

Đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Trung phát biểu tại buổi lễ đón nhận nông thôn mới xã Hà Bắc.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân xã Hà Bắc đã đạt được, đồng thời nhấn mạnh đây là tiền đề quan trọng để xã phát triển hơn nữa.

Đồng chí lưu ý, Đảng bộ và Nhân dân xã Hà Bắc cần tiếp tục chung tay, góp sức để giữ được danh hiệu trên, tiếp tục đẩy mạnh nâng cao các tiêu chí nhằm đưa đời sống Nhân dân được nâng cao, tăng thêm nguồn thu nhập, phấn đấu xây dựng quê hương ngày một giàu đẹp và phát triển.

Xã Hà Bắc đón nhận danh hiệu Xã đạt chuẩn nông thôn mới

Đồng chí Trịnh Đình Phương, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao phần thưởng của huyện cho xã Hà Bắc.

Nhân dịp này thừa ủy quyền của Chủ tịch UBND tỉnh, đồng chí Trần Duy Bình, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Hà Trung đã trao Bằng công nhận xã Hà Bắc đạt chuẩn nông thôn mới; tặng công trình phúc lợi trị giá 500 triệu đồng cho xã. Đồng chí Trịnh Đình Phương, Phó Chủ tịch HĐND huyện trao tặng 100 triệu đồng của huyện Hà Trung cho xã đạt chuẩn nông thôn mới.

Bảo Thanh


Bảo Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]