(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021-2025 và định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh, ngày 28-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Vụ Bình đẳng giới, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.

Nâng cao năng lực về bình đẳng giới cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới

Thực hiện Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2021-2025 và định hướng đến năm 2030 trên địa bàn tỉnh, ngày 28-6, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Vụ Bình đẳng giới, Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội tổ chức lớp tập huấn bồi dưỡng nâng cao năng lực cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị cấp tỉnh và các huyện, thị xã, thành phố.

Nâng cao năng lực về bình đẳng giới cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới

Toàn cảnh lớp tập huấn.

Nội dung tập huấn, gồm: Tổng quan công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ; hệ thống pháp luật, chính sách về bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ và phòng ngừa, ứng phó với bạo lực trên cơ sở giới.

Nâng cao năng lực về bình đẳng giới cho cán bộ làm công tác bình đẳng giới

Ông Trần Văn Hùng, Phó Giám đốc Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phát biểu khai mạc.

Tại lớp tập huấn, các học viên nghiêm túc tiếp thu các nội dung do giảng viên truyền đạt, chủ động nghiên cứu tài liệu và tích cực thảo luận, đóng góp ý kiến cho các nội dung tập huấn. Đồng thời, chia sẻ, đề xuất các giải pháp, sáng kiến, cách làm hay cũng như những khó khăn, vướng mắc từ thực tiễn triển khai tại địa phương, đơn vị mình để cùng trao đổi, bàn bạc và tìm ra các giải pháp tốt hơn nhằm thực hiện hiệu quả công tác bình đẳng giới và vì sự tiến bộ của phụ nữ trong thời gian tới.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]