(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc không chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa.

Không chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina tại xã Hoằng Phú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa có văn bản về việc không chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa.

Không chấp thuận chủ trương đầu tư dự án nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina tại xã Hoằng Phú

(Ảnh minh họa).

Sau khi xem xét, Chủ tịch UBND tỉnh đồng ý với đề xuất của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại công văn nêu trên và có ý kiến chỉ đạo như sau: Không chấp thuận chủ trương đầu tư dự án Nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa của Công ty Cổ phần Quốc tế Hưng Đại Việt; giao Sở Kế hoạch và Đầu tư có văn bản (nêu rõ lý do) trả lời Công ty Cổ phần Quốc tế Hưng Đại Việt theo quy định.

Trước đó, UBND tỉnh nhận được Công văn số 4424/SKHĐT-KTĐN, ngày 2-7-2022 của Sở Kế hoạch và Đầu tư về việc đề xuất không chấp thuận chủ trương đầu tư Dự án nuôi trồng và chế biến tảo xoắn Spirulina tại xã Hoằng Phú, huyện Hoằng Hóa của Công ty Cổ phần Quốc tế Hưng Đại Việt.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]