Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), vào những ngày đầu của tháng 12-2022, Điện lực Hoằng Hóa đã tổ chức các hoạt động để tri ân khách hàng.

Điện lực Hoằng Hóa với nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Với chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả”, hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), vào những ngày đầu của tháng 12-2022, Điện lực Hoằng Hóa đã tổ chức các hoạt động để tri ân khách hàng.

Điện lực Hoằng Hóa với nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Công nhân Điện lực Hoằng Hóa thay thanh cái trần bằng thanh cái bọc cho TBA Kho bạc Nhà nước huyện Hoằng Hóa.

Theo đó, tháng tri ân khách hàng năm nay, Điện lực Hoằng Hóa bên cạnh việc tập nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng; triển khai các chương trình hỗ trợ, kiểm tra miễn phí về hệ thống điện; tăng cường hướng dẫn sử dụng điện an toàn, tiết kiệm cho các khách hàng; miễn phí lắp đặt công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp; hỗ trợ người dân trong việc cấp điện mới, sửa chữa, bảo dưỡng hệ thống điện sau công tơ… Đơn vị còn tổ chức gặp gỡ và tặng quà các cơ quan, doanh nghiệp đang sử dụng điện trên địa bàn.

Điện lực Hoằng Hóa với nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Ông Nguyễn Hữu Uyên (người bên trái ảnh), Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện Hoằng Hóa nhận quà từ đại diện Điện lực Hoằng Hóa nhân tháng Tri ân khách hàng của ngành điện.

“Trong năm qua, Điện lực Hoằng Hóa ngoài nhiệm vụ cấp điện còn hỗ trợ cho Kho bạc việc kiểm tra miễn phí hệ thống điện nhằm giúp cho việc sử dụng, vận hành thiết bị điện của đơn vị được an toàn, hiệu quả. Song song với đó chúng tôi cũng đã liên kết chặt chẽ với Điện lực kịp thời thanh khoản tiền điện hàng tháng của các cơ quan hưởng ngân sách trên địa bàn, góp phần hoàn thành chỉ tiêu thu nộp của Điện lực” - Ông Nguyễn Hữu Uyên, Giám đốc Kho bạc Nhà nước huyện Hoằng Hóa chia sẻ.

Điện lực Hoằng Hóa với nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Ông Nguyễn Ngọc Phiêu (người bên trái ảnh), Trưởng phòng Tổ chức nhân sự Công ty TNHH dụng cụ thể thao SUNRISE Việt Nam nhận quà từ đại diện Điện lực Hoằng Hóa nhân tháng Tri ân khách hàng của ngành điện.

Ông Nguyễn Ngọc Phiêu, Trưởng phòng Tổ chức nhân sự Công ty TNHH dụng cụ thể thao SUNRISE Việt Nam cho hay: "Đồng hành cùng với chúng tôi trong thời gian qua, bên cạnh việc đảm bảo cấp điện ổn định, an toàn và liên tục để phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh của đơn vị, Điện lực Hoằng Hóa đã hỗ trợ sửa chữa, vệ sinh công nghiệp, bảo dưỡng hệ thống điện và trạm biến áp. Qua đây, thay mặt công ty, xin được gửi lời chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên và người lao động ngành điện nói chung và Điện lực Hoằng Hóa nói riêng. Tin tưởng với truyền thống tốt đẹp dựa trên mối quan hệ của hai đơn vị, thời gian tới sẽ tiếp tục được duy trì và từng bước thắt chặt bền vững, nâng cao hơn nữa.

Điện lực Hoằng Hóa với nhiều hoạt động thiết thực tri ân khách hàng sử dụng điện

Điện lực Hoằng Hóa hỗ trợ kiểm tra TBA của khách hàng.

Thời gian còn lại của năm 2022, thực hiện chỉ đạo của PC Thanh Hóa, Điện lực Hoằng Hóa đang ra sức thi đua nước rút để với quyết tâm hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu trong hoạt động sản xuất, kinh doanh được giao, góp phần cùng với Công ty Điện lực Thanh Hóa thực hiện tốt mục tiêu cấp điện đảm bảo an toàn, ổn định, liên tục phục vụ cho nhu cầu phát triển kinh tế, xã hội và đời sống sinh hoạt của Nhân dân.

Thanh Hòa (Điện lực Hoằng Hóa)


Thanh Hòa (Điện lực Hoằng Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]