(Baothanhhoa.vn) - Từ nay đến ngày 15-1-2022, VNPT triển khai chương trình “Home an toàn - Quà ngập tràn” dành cho khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ/gói cước Home và khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới (FiberVNN hoặc MyTV).

Đại tiệc mua sắm cuối năm với cơn mưa quà tặng cùng VNPT

Từ nay đến ngày 15-1-2022, VNPT triển khai chương trình “Home an toàn - Quà ngập tràn” dành cho khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ/gói cước Home và khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới (FiberVNN hoặc MyTV).

Đại tiệc mua sắm cuối năm với cơn mưa quà tặng cùng VNPT

Nhiều quà tặng giá trị tại chương trình “Home an toàn - Quà ngập tràn” của VNPT.

Theo đó, khi khách hàng mới đăng ký sử dụng dịch vụ/ gói cước Home hoặc khách hàng FiberVNN đơn lẻ, MyTV đơn lẻ chuyển đổi lên gói cước Home có yếu tố mới (FiberVNN hoặc MyTV) trong thời gian triển khai chương trình sẽ nhận được 01 thẻ cào tham gia chương trình trúng thưởng và có cơ hội nhận được giải thưởng giá trị từ với cơ cấu giải thưởng gồm 1000 phiếu mua hàng trị giá 1.000.000 đồng/ phiếu và 3000 phiếu mua hàng trị giá 500.000 đồng/ phiếu.

Ngoài ra, khách hàng cũng sẽ nhận được một mã dự thưởng và tham gia chương trình quay số trúng thưởng với 10 giải thưởng giá trị dành cho 10 khách hàng may mắn là trọn bộ thiết bị thông minh cho ngôi nhà bao gồm: Smart Tivi Samsung 4K Crystal 50 inch, tủ lạnh Samsung Inverter 307 lít, Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum Mop Pro, camera IP HOME VISION FULL HD (3 camera) và Wifi Mesh iGATE EW12SX (2 wifi mesh) với tổng trị giá lên đến 46 triệu đồng.

Năm 2021, đánh dấu hành trình 25 năm thành lập và phát triển của VNPT. Cùng với nhiều chương trình đã và đang được triển khai, “Home an toàn - Quà ngập tràn” tiếp tục góp phần mang đến cho khách hàng niềm vui và may mắn dịp cuối năm. Đây cũng là lời tri ân đến khách hàng đã luôn đồng hành cùng VNPT trong suốt thời gian qua.

Chi tiết chương trình được đăng tải tại https://khuyenmai.vinaphone.com.vn. Khách hàng cũng có thể gọi đến tổng đài 18001091 để được giải đáp, hỗ trợ.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]