(Baothanhhoa.vn) - Hoà cùng không khí hân hoan mừng Ngày giải phóng thủ đô 10-10 và chào đón tuổi 20 của tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways tưng bừng mở “đại tiệc” tri ân khách hàng với hàng ngàn ưu đãi sản phẩm, quà tặng hấp dẫn.

Bamboo Airways tưng bừng mở tiệc ưu đãi mừng sinh nhật FLC 20 tuổi

Hoà cùng không khí hân hoan mừng Ngày giải phóng thủ đô 10-10 và chào đón tuổi 20 của tập đoàn FLC, Hãng hàng không Bamboo Airways tưng bừng mở “đại tiệc” tri ân khách hàng với hàng ngàn ưu đãi sản phẩm, quà tặng hấp dẫn.

Bamboo Airways tưng bừng mở tiệc ưu đãi mừng sinh nhật FLC 20 tuổi

Lấy khách hàng làm trung tâm là phương châm hoạt động của FLC và hệ sinh thái đa ngành, trong đó có Bamboo Airways.

Trải qua hành trình 20 năm kể từ khi thành lập, FLC đã phát triển vững mạnh, vươn mình trở thành một trong những tập đoàn kinh tế đa ngành năng động, hiệu quả hàng đầu Việt Nam.

Bằng ý chí vững bền và nỗ lực không ngừng nghỉ, FLC đã thiết lập được hệ sinh thái đồng bộ xoanh quanh các lĩnh vực chủ chốt gồm bất động sản, vận tải hàng không, dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng, sân golf, khai khoáng, nông nghiệp công nghệ cao, từ đó, góp phần mang lại những sản phẩm chất lượng cao với phương châm lấy khách hàng làm trung tâm.

Trong chuỗi mắt xích quan trọng hợp thành dây chuyền FLC bền vững, đồng bộ và đa dạng đó, phải kể tới Bamboo Airways - một trong những đơn vị góp phần thiết thực vào việc hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng của FLC và đưa thương hiệu này vươn tầm quốc tế.

Bamboo Airways tưng bừng mở tiệc ưu đãi mừng sinh nhật FLC 20 tuổi

Bamboo Airways đã thực hiện thành công chuyến bay thẳng Việt - Mỹ đầu tiên trong lịch sử hãng này.

Tiệc đồng giá vé bay mừng sinh nhật

Khai vị “đại tiệc” tri ân khách hàng nhân sinh nhật 20 tuổi tập đoàn FLC, Bamboo Airways dành tặng loạt vé bay đồng giá một chiều giá hấp dẫn. Chỉ từ 20.000 đồng khi mua vé trong tuần lễ từ ngày 18 đến 25-10-2021, quý khách sẽ sở hữu ngay tấm vé hạng Economy Saver Max cho tất cả các đường bay mà Bamboo Airways đang mở bán.

Với ưu đãi “cực hời” này, bạn còn chờ gì nữa mà không săn vé bay Bamboo Airways đồng giá 20.000 đồng ngay từ bây giờ, bởi thời gian bay áp dụng dài tới ngày 31-3-2022, thoả sức để bạn lên kế hoạch cho lịch trình xả hơi sau thời gian dài hạn chế bởi dịch bệnh. Các điểm đến hấp dẫn khắp mọi miền đất nước cùng với hệ sinh thái FLC đẳng cấp, đồng bộ đang chờ bạn khám phá.

Rinh thẻ tích hợp quyền năng chỉ 18 triệu đồng

“Xả cuồng chân” sau thời gian dài dịch bệnh cũng là lúc các tín đồ ưa dịch chuyển cần cân nhắc sao cho tối ưu hoá chi phí các chuyến đi. Nắm bắt được tâm lý này, Bamboo Airways và FLC dành tặng bạn tấm thẻ quyền năng FLC Infinity 20 không định danh với thời hạn sử dụng suốt một năm mà giá “mềm mại” chỉ 18 triệu đồng.

Khách hàng sở hữu thẻ sẽ được sử dụng 40% hạn mức thẻ cho dịch vụ hàng không của Bamboo Airways, 40% cho dịch vụ nghỉ dưỡng, ẩm thực tại các quần thể/khách sạn của FLC Hotels & Resorts và 20% cho dịch vụ golf/du thuyền của FLC Biscom.

Thẻ được mở bán ngay từ hôm nay đến hết ngày 31-10-2021, không chỉ tối ưu hoá lợi ích người dùng mà còn là quà tặng thiết thực, ý nghĩa cho đối tác, người thân dịp mùa lễ hội cuối năm.

Bamboo Airways tưng bừng mở tiệc ưu đãi mừng sinh nhật FLC 20 tuổi

Bay không giới hạn với thẻ Bamboo Pass Unlimited

Thêm lựa chọn phong phú cho khách hàng dịp sinh nhật này, Bamboo Airways ra mắt thẻ Bamboo Pass Unlimited chỉ 20 triệu đồng mở bán trong tháng 10 này. Không giới hạn số lần bay trong thời hạn một năm (từ tháng 10-2021 đến tháng 10-2022), Bamboo Pass Unlimited là lựa chọn thông thái của các doanh nhân bận rộn, những người có nhu cầu thường xuyên thăm thân, các tín đồ du lịch muốn tiết kiệm chi phí. Thẻ đã bao gồm giá vé cơ bản, khách hàng chỉ cần trả phần chi phí tối thiểu cho mỗi chuyến bay.

Lựa chọn Bamboo Airways và hệ sinh thái du lịch, bất động sản nghỉ dưỡng của FLC, hành khách sẽ được trải nghiệm dịch vụ hướng tới chuẩn 5 sao quốc tế trên từng dặm bay, đội ngũ tiếp viên không chỉ ghi điểm về ngoại hình mà còn chu đáo, tận tâm và chuyên nghiệp trong phục vụ; đồng thời, có thêm loạt trải nghiệm đáng nhớ tại các quần thể nghỉ dưỡng được ví như “thiên đường thu nhỏ” với loạt tiện ích đẳng cấp của FLC.

Đây là những món ăn tinh thần giá trị mà Bamboo Airways dành tặng, tri ân khách hàng nhân dịp sinh nhật 20 tuổi tập đoàn FLC - nền tảng quan trọng trong việc hình thành, định hướng và phát triển để Bamboo Airways ngày càng tiệm cận mục tiêu trở thành hãng hàng không dịch vụ 5 sao quốc tế.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình ưu đãi mừng sinh nhật tập đoàn FLC của Bamboo Airways, độc giả vui lòng truy cập:

Website: https://www.bambooairways.com/vn-vi/thong-tin-dat-ve/uu-dai/bung-no-uu-dai-mung-sinh-nhat-tap-doan-flc-20-tuoi/

Facebook: http://www.facebook.com/BambooAirwaysFanpage/

Hoặc liên hệ hotline: 1900 1166

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]