(Baothanhhoa.vn) - Tủ nấu cơm công nghiệp của Quang Huy Plaza là một trong những “trợ thủ đắc lực” cho quán ăn, nhà hàng, với công nghệ hiện đại thích hợp cho việc nấu cơm chế biến thực phẩm an toàn vệ sinh. Các sản phẩm tủ cơm công nghiệp tại công ty luôn được cam kết nhập khẩu chính hãng 100% với giá thành tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành, ưu đãi và hậu mãi lớn cho khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tủ cơm công nghiệp Quang Huy Plaza “trợ thủ" đắc lực cho quán ăn, nhà hàng

Tủ nấu cơm công nghiệp của Quang Huy Plaza là một trong những “trợ thủ đắc lực” cho quán ăn, nhà hàng, với công nghệ hiện đại thích hợp cho việc nấu cơm chế biến thực phẩm an toàn vệ sinh. Các sản phẩm tủ cơm công nghiệp tại công ty luôn được cam kết nhập khẩu chính hãng 100% với giá thành tốt nhất thị trường, chế độ bảo hành, ưu đãi và hậu mãi lớn cho khách hàng.

Tủ cơm công nghiệp Quang Huy Plaza “trợ thủ đắc lực cho quán ăn, nhà hàng

Tủ cơm công nghiệp Quang Huy là thiết bị bếp không thể thiếu cho các quán ăn, nhà hàng.

Về thương hiệu, sứ mệnh và quá trình phát triển của Quang Huy Plaza

Quang Huy Plaza là đơn vị chuyên sản xuất và phân phối các dòng thiết bị bếp công nghiệp có công suất lớn, đa năng giúp chủ kinh doanh ẩm thực, nhà ăn… tiết kiệm chi phí, thời gian, sản phẩm được sử dụng 100% inox 304 cao cấp đảm bảo an toàn vệ sinh với chất lượng tương đương sản phẩm Châu Âu.

Thành lập vào năm 2003, sau gần 20 năm nỗ lực không ngừng nghỉ, Quang Huy Plaza chính thức trở thành một trong những nhà phân phối các sản phẩm máy chế biến thực phẩm và thiết bị bếp công nghiệp chất lượng hàng đầu với chỗ đứng vững chãi trên thị trường.

Tủ cơm công nghiệp Quang Huy Plaza “trợ thủ đắc lực cho quán ăn, nhà hàng

Các mặt hàng chủ lực của Quang Huy Plaza.

Sự ủng hộ của khách hàng chính là động lực to lớn để phát triển công ty như ngày hôm nay. Ở thời điểm hiện tại và trong tương lai, Quang Huy Plaza luôn phát triển với sứ mệnh “cung cấp các giải pháp chế biến thực phẩm sạch - an toàn và chất lượng nhất”.

Các sản phẩm chủ đạo của công ty bao gồm: tủ nấu cơm công nghiệp, nồi phở điện, xe bánh mì, máy vặt lông gà vịt, tủ bánh kem cùng nhiều thiết bị bếp khác. Trong đó sản phẩm tủ cơm công nghiệp được rất nhiều khách hàng và các hộ kinh doanh tin dùng và sử dụng.

5 “Giá trị vàng” mà sản phẩm Quang Huy Plaza mang lại

Tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huylà một trong những dòng sản phẩm đưa tên tuổi và uy tín của công ty đến gần hơn với khách hàng trong và ngoài nước với rất nhiều ưu điểm vượt trội.

1. An toàn - tuổi thọ sử dụng cao

Các dòng sản phẩm tủ nấu cơm ứng dụng công nghệ lên nhiệt nhanh chóng với tính tiện ích cao, độ bền sử dụng từ 15 - 20 năm nếu dùng và bảo quản đúng cách. Với các quán ăn nhà hàng và chủ hộ kinh doanh có thể yên tâm đầu tư một lần sử dụng lâu dài.

2. Giá thành cạnh tranh nhất thị trường

Đáp ứng mong muốn của khách hàng trong việc lựa chọn các dòng sản phẩm giá thành phải chăng và đảm bảo chất lượng. Sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy có giá rất tốt. Qua đó giúp chủ quán ăn nhà hàng có thể tối ưu chi phí khi đầu tư các thiết bị bếp.

3. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng 100%

Công ty cam kết toàn bộ sản phẩm tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy được nhập khẩu chính hãng 100% với chất lượng nhập khẩu đạt tiêu chuẩn cao. Giá trị của thương hiệu đã được công nhận tại Việt Nam. Sản phẩm đạt chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao.

4. Mẫu mã đa dạng để các đơn vị kinh doanh lựa chọn

Hiện tại công ty đang phân phối nhiều dòng tủ nấu cơm với dung tích và kích thước đa dạng. Trong đó bao gồm tủ nấu cơm công nghiệp loại nhỏ như tủ 4 khay, tủ cơm công nghiệp 8 khay hay các dòng có kích thước từ 10 khay - 24 khay…

5. Nhiều tính năng trong 1 chiếc tủ cơm công nghiệp

Bên cạnh công dụng nấu cơm số lượng lớn và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Các dòng tủ nấu cơm công nghiệp Quang Huy cũng có thể dùng để hấp nấu nhiều loại thực phẩm khác như gà, vịt, bánh bao, giò, chả. Năng suất tủ nấu tối đa có thể lên đến 100kg gạo/mẻ.

Tủ cơm công nghiệp Quang Huy Plaza “trợ thủ đắc lực cho quán ăn, nhà hàng

Nấu hấp cơm, thực phẩm đa dạng với tủ cơm công nghiệp hiện đại.

Quyền lợi khách hàng luôn được ưu tiên số 1

Công ty Thiết bị Bếp Việt Quang Huy cung cấp chính sách bảo hành theo đúng quy định của công ty và hãng sản xuất nhằm đảm bảo quyền lợi tốt nhất cho khách hàng. Toàn bộ sản phẩm đều được bảo hành trọn gói 100% trong 1 năm đầu tiên. Ngoài ra công ty áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí trong bán kinh 20km tại tất cả các chi nhánh.

Với ưu thế là một trong những nhà sản xuất và phân phối độc quyền thiết bị bếp cao cấp tại Việt Nam, để mua sản phẩm chính hãng của Công ty Quang Huy quý khách hàng nên tìm đến các hệ thống phân phối và kênh bán hàng sau:

Chi nhánh bán hàng trực tiếp

+ Cơ sở 1: Số 368, Trần Điền, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

+ Cơ sở 2:Số 827/28 Hà Huy Giáp, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP. Hồ Chí Minh

+ Cơ sở 3: Số 101 Cầu Sến, Uông Bí, Quảng Ninh

+ Cơ sở 4: 1066, Quốc lộ 51, Tổ 3, Ấp Đồng, Xã Phước Tân, TP Biên Hòa, Đồng Nai

Hotline đặt hàng và hỗ trợ khách hàng: 09666.23.666.

Website:

https://quanghuyplaza.vn/

https://thietbibepviet.vn/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]