(Baothanhhoa.vn) - Ngoài giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn, các phụ kiện bếp cũng góp phần không kém trong việc “làm đẹp” thêm cho không gian bếp của bạn. Với những ai yêu thích trang trí cho góc bếp trở nên xinh xắn và trông hiện đại hơn chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết này.

Tham khảo các phụ kiện bếp Garis bền , đẹp cho các bà nội trợ

Ngoài giúp cho việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn, các phụ kiện bếp cũng góp phần không kém trong việc “làm đẹp” thêm cho không gian bếp của bạn. Với những ai yêu thích trang trí cho góc bếp trở nên xinh xắn và trông hiện đại hơn chắc hẳn không thể bỏ qua bài viết này.

Hãy cùng theo dõi những phụ kiện bếp nào giúp không gian của bạn trở nên khác biệt hơn nhé.

Vì sao nên sử dụng phụ kiện bếp?

1. Thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng

Nếu bạn là một người khá bận rộn, không có nhiều thời gian ở phòng bếp nấu nướng, cũng không có nhiều thời gian để dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc, việc lựa chọn một dụng cụ giúp bạn có thể giải quyết các vấn đề ở căn bếp là rất quan trọng.

Sử dụng phụ kiện tủ bếp giúp bạn vừa có thể sắp xếp và phân loại đồ dụng một cách hợp lý nhanh chóng cho những ai không có nhiều thời gian rảnh, chỉ cần phân loại một lần, sau đó việc sử dụng sẽ thuận tiện hơn rất nhiều.

Với những ai không có thói quen dọn dẹp và để đồ dùng một cách ngắn nắp, đây cũng là một phương thức giúp bạn rèn luyện sự gọn gàng, để khi cần sử dụng bạn sẽ cảm thấy thuận tiện hơn rất nhiều so với lúc mình để đồ dụng một cách lộn xộn.

Tham khảo các phụ kiện bếp Garis bền , đẹp cho các bà nội trợ

2. Bảo quản đồ dùng và thực phẩm tốt hơn

Chúng ta đều biết rằng có rất nhiều đồ dùng ở trong căn bếp, ngoài các dụng cụ nấu nướng, còn là gia vị, thực phẩm và các phụ kiện khác. Mà nếu như bạn không sắp xếp gọn gàng chẳng hạn việc bảo quản thực phẩm khô không đúng, hay các dụng cụ sắc nhọn nguy hiểm như dao, kéo không được hợp lý sẽ gây ra rất nhiều bất tiện trong cuộc sống. Thế nên, một phần nào đó việc sử dụng các phụ kiện bếp một cách hợp lý và đúng nơi đúng chỗ sẽ giúp bạn rất nhiều.

3. Tăng thẩm mỹ cho không gian bếp

Điều cuối cùng chính là những phụ kiện bếp này còn có một chức năng khác chính là giúp không gian của bạn trở nên hiện đại và tiện nghi hơn, tạo cảm hứng cho chúng ta trong quá trình tạo ra những món ăn ngon, và là nơi giữ gìn hạnh phúc cho gia đình.

4. Những phụ kiện bếp đẹp tại Garis

Để gợi ý cho bạn những phụ kiện bếp đẹp, đáng mua, hãy cùng chúng tôi lướt qua một vài sản phẩm phụ kiện bếp từ Garis nhé:

I. GIÁ BÁT NÂNG HẠ ML06N

Giá bát nâng hạ ML06N 1 sản phẩm độc đáo, để được nhiều bát đĩa với hình dáng, kích thước khác nhau. Từ tên gọi của đã thể hiện được chức năng của sản phẩm này, đó là người dùng có thể tùy ý nâng hạ giá để sử dụng một cách thuận tiện nhất.

Giá bát đĩa được thiết kế với 2 tầng, thanh dạng nan oval. Tầng trên để úp bát với dạng hình nan xương cá giúp cho việc úp bát được thông thoáng và để được nhiều bát hơn. Tầng dưới được thiết kế để úp đĩa được gọn gàng, dễ dàng và tiện lợi.

Tham khảo các phụ kiện bếp Garis bền , đẹp cho các bà nội trợ

II. THÙNG GẠO NHỰA ABS CAO CẤP GR02.25

Sản phẩm được sản xuất từ nhựa ABS cao cấp, thùng bằng thép sơn tĩnh điện. Với màu trắng sữa phù hợp cho không gian căn bếp với sắc thái sang trọng, hiện đại. Ngoài ra tải trọng của sản phẩm lên đến 15kg giúp người dùng có thể cất trữ lương thực một cách thoải mái. Với việc sử dụng thùng gạo nhựa ABS cao cấp GR02.25 giúp bạn bảo quản lương thực tốt hơn, tránh sự xâm nhập của côn trùng và tiện dụng trong quá trình nấu nướng.

Tham khảo các phụ kiện bếp Garis bền , đẹp cho các bà nội trợ

III. HỆ GÓC LIÊN HOÀN MC02E.45L/R

Hệ góc liên hoàn MC02E.45L/R có chất liệu bằng inox 304 theo tiêu chuẩn Nhật Bản JIS G4305. Bề mặt rỗ xước mờ (điện hóa), khung mạ nano màu ghi xám, tải trọng 15kg (02 rổ bé, 2,5kg/rổ; 02 rổ to, 5kg/rổ).

Tham khảo các phụ kiện bếp Garis bền , đẹp cho các bà nội trợ

IV. GIÁ TREO LY GI04.7

Được tạo nên từ inox 304 cao cấp, với diện tích gọn nhẹ kèm theo nhiều tính năng tiện dụng, sản phẩm hệ giá treo ly của GARIS đang là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại Việt Nam. “Hô biến” căn bếp của bạn thành một “quầy Bar” sang trọng thu nhỏ, đồng thời cũng rất thuận tiện trong quá trình sử dụng và vệ sinh.

Tham khảo các phụ kiện bếp Garis bền , đẹp cho các bà nội trợ

Mua phụ kiện bếp đẹp và chính hãng tại đâu?

Hiện nay, các sản phẩm phụ kiện bếpđều đang được phân phối tại Garis chính hãng tại Việt Nam, bạn hãy đến ngay các showroom chính thức để tham khảo theo các địa chỉ sau của Garis.

Showroom Hà Nội: Tầng 1, Tòa N07-B3, Đường Thành Thái (đường Duy Tân kéo dài), Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội - Điện thoại: 024.668.24949/024.668.14949

Showroom Đà Nẵng: 90 Nguyễn Kim, Phường Hòa Xuân, Quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng

Showroom TP. HCM: Số 118, Vũ Tông Phan, phường An Phú, quận 2, TP. Hồ Chí Minh - SĐT: 086.851.5256/086.851.5258.

Hoặc với những quý khách hàng ở xa không thể đến tận nơi thì hoàn toàn có thể tham khảo các sản phẩm thùng gạo inox qua website duy nhất: https://garis.vn/ hoặc liên hệ Hotline: 0964 11 66 88 để được tư vấn cụ thể và chính xác về sản phẩm.

Mai Hoa


Mai Hoa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]