(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 208/KH-UBND về việc triển khai công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh – tiêu dùng bền vững”.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2019

UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch số 208/KH-UBND về việc triển khai công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, với chủ đề “Kinh doanh lành mạnh – tiêu dùng bền vững”.

Hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam 2019

Ảnh minh họa.

Theo đó, công tác bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng được tổ chức thực hiện trong suốt cả năm 2019, trong đó tập trung vào các khoảng thời gian cao điểm về kinh doanh và tiêu dùng như: Tết Dương lịch 2019, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các mùa mua sắm hoặc các ngày cao điểm mua sắm trên thị trường. Các hoạt động này bắt đầu từ mùa mua sắm cuối năm 2018 (tháng 12), được tập trung tổ chức trong tháng 3 (tháng cao điểm) và kéo dài đến hết tháng 5-2019.

UBND tỉnh yêu cầu công tác bảo vệ người tiêu dùng tập trung tuyên truyền pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng; tổ chức các hoạt động tư vấn, hỗ trợ, giải quyết khiếu nại của người tiêu dùng; hoạt động kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm, thị trường và giá cả; đào tạo, bồi dưỡng, phát triển nguồn nhân lực bảo vệ người tiêu dùng.

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019 bao gồm treo băng rôn, cờ phướn; tổ chức lễ phát động Ngày Quyền của người tiêu dùng Việt Nam năm 2019, trong đó tập trung kêu gọi cộng đồng doanh nghiệp hành động vì người tiêu dung “Hãy sản xuất – kinh doanh lành mạnh”, kêu gọi người tiêu dùng sáng suốt trong tiêu dùng và tận dụng hết các quyền của mình, hướng tời “Tiêu dùng bền vững”...

BĐT


BĐT

Từ khóa:Tiêu dùng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]