(Baothanhhoa.vn) - Với những ưu điểm nổi bật như giữ ấm cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng, an toàn… các sản phẩm chăn điện, đệm điện đang được nhiều người lựa chọn. Là tổng kho chăn đệm điện hàng đầu Việt Nam, Đệm Hồng là điểm đến giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Đệm Hồng: Tổng kho chăn đệm điện nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Với những ưu điểm nổi bật như giữ ấm cho cơ thể, nâng cao sức khỏe, dễ sử dụng, tiết kiệm điện năng, an toàn… các sản phẩm chăn điện, đệm điện đang được nhiều người lựa chọn. Là tổng kho chăn đệm điện hàng đầu Việt Nam, Đệm Hồng là điểm đến giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm chất lượng, giá tốt.

Đệm điện hay còn được gọi là đệm sưởi. Chúng được cấu tạo bởi 2 thành phần chính là phần thân đệm để tạo sự êm ái cho người nằm, cùng với phần thiết bị điều khiển giúp nâng cao khả năng sưởi ấm thông qua cơ chế chuyển hóa điện năng thành nhiệt năng. Đặc biệt, người dùng có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ sưởi theo nhiều chế độ khác nhau thông qua thiết bị điều khiển cảm ứng thông minh.

Đệm Hồng: Tổng kho chăn đệm điện nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Với việc sử dụng điện năng nhưng chăn đệm điện cực an toàn đối với sức khỏe của người dùng. Cụ thể, ngoài việc tạo sự êm ái, thoải mái cho người nằm như những chiếc đệm thông thường thì chúng còn giúp giữ ấm cơ thể vào mùa đông giá rét, việc tỏa ra nhiệt năng giúp khí huyết lưu thông, hạn chế tình trạng đau xương khớp, nâng cao sức khỏe giấc ngủ tốt hơn.

Bên cạnh đó, chăn đệm điện có ưu điểm đó là tiết kiệm năng lượng. Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên các đệm điện có công suất thấp, trung bình khoảng 40 - 50W. Chính vì thế, một chiếc chăn điện tiêu tốn năng lượng chưa bằng 10% so với các loại quạt sưởi điện hay máy sưởi điện nhỏ (500W).

Chính vì những ưu điểm tuyệt vời đó của chăn đệm điện, nên trên thị trường hiện nay xuất hiện không ít sản phẩm kém chất lượng ra đời. Nếu không may mua và sử dụng nhầm sản phẩm đệm điện giả không chỉ tiền mất mà còn mang tật vào người. Bởi vì các dòng chăn đệm điện kém chất lượng thường làm từ chất liệu không rõ nguồn gốc, tiềm ẩn nhiều mầm bệnh nguy hiểm tới sức khỏe, cùng với việc sử dụng nguồn điện không đảm bảo sẽ gây mất an toàn khi sử dụng.

Đệm Hồng: Tổng kho chăn đệm điện nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Vậy nên, để mua được đệm điện, chăn điện chất lượng mời bạn đến với hệ thống cửa hàng Đệm Hồng. Hệ thống cửa hàng của Đệm Hồng có 6 cửa hàng phân bố rộng khắp tại Hà Nội và một số tỉnh thành phía Bắc giúp quý khách hàng dễ dàng tiếp cận những sản phẩm chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước với mức giá hợp lý. Đặc biệt, với quý khách hàng ở các tỉnh thành khác có nhu cầu mua chăn đệm điện chính hãng thì Đệm Hồng cũng nhận ship Cod đến tận nhà nhanh chóng.

Được biết đến là tổng kho chăn ga gối đệm có tiếng tại thị trường Việt Nam, đặc biệt tại đây chuyên cung cấp các dòng chăn đệm điện chính hãng, nhập khẩu trực tiếp từ các thương hiệu nổi tiếng như Beurer, Lanaform, Akira, Teknos, Kyungdong, Mega Life, Imetec … đến từ Đức, Bỉ, Nhật Bản, Hàn Quốc và tại Việt Nam. Đặc biệt, đơn vị có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng của sản phẩm, đảm bảo tạo sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng khi mua và sử dụng chặn đệm điện tại Đệm Hồng.

Đệm Hồng: Tổng kho chăn đệm điện nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Ngoài ra, khi đến với thế giới chăn ga gối đệm Đệm Hồng, quý khách hàng sẽ được:

- Lạc vào thế giới chăn ga gối đệm, chăn điện, đệm điện đa dạng mẫu mã, kiểu dáng để đáp ứng nhu cầu sử dụng và chất lượng.

- Đội ngũ nhân viên tư vấn của Đệm Hồng luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn giúp khách hàng chọn được sản phẩm phù hợp.

- Nhiều quà tặng kèm giá trị, hấp dẫn cho mỗi đơn hàng tại Đệm Hồng.

- Chính sách về giá cam kết cạnh tranh nhất thị trường.

- Chính sách hậu mãi, bảo hành dài hạn theo đúng quy định của nhà sản xuất.

- Nhận vận chuyển nhanh chóng trên toàn quốc.

- Cam kết hoàn tiền nếu phát điện cung cấp chăn đệm điện kém chất lượng.

Đệm Hồng: Tổng kho chăn đệm điện nhập khẩu chính hãng chất lượng cao

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, Đệm Hồng hoàn toàn là điểm đến đáng tin cậy, giúp đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng mua chăn đệm điện. Hãy đến với đây để biết được nhu cầu và mong muốn của mình.

Mọi thông tin liên hệ vui lòng qua:

- Website: https://demhong.vn/

- 44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội - 02463257526 - 0923670126 - 0961632626

- 266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội - 0912183526 - 0964462626 - 0983810522

- 147 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội - 0903292539 - 0971528299

- 30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội - 02463257526 - 0923670126

- 194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng - 0904 946 506 - 0904 051 533

- 762 Điện Biên, Lộc Hòa, TP Nam Định (gần BigC) - 0775344444.

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]