(Baothanhhoa.vn) - Bánh cốm là một trong những thức quà độc đáo của thủ đô. Không chỉ có hương vị thơm ngon hấp dẫn, bánh cốm còn mang nét đẹp đặc trưng cho ẩm thực và con người Hà Nội. Giữa rất nhiều thương hiệu bánh cốm hiện nay thì bánh cốm Bảo Minh vẫn luôn là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Vậy bánh cốm Bảo Minh có gì hấp dẫn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Bánh cốm Bảo Minh - Nét đặc sắc trong văn hóa thủ đô

Bánh cốm là một trong những thức quà độc đáo của thủ đô. Không chỉ có hương vị thơm ngon hấp dẫn, bánh cốm còn mang nét đẹp đặc trưng cho ẩm thực và con người Hà Nội. Giữa rất nhiều thương hiệu bánh cốm hiện nay thì bánh cốm Bảo Minh vẫn luôn là thương hiệu nhận được nhiều sự yêu thích từ người tiêu dùng. Vậy bánh cốm Bảo Minh có gì hấp dẫn? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.

Nét hấp dẫn của bánh cốm Bảo Minh

Bánh cốm Bảo Minh là thương hiệu bánh cốm nổi tiếng hiện nay. Sản phẩm được làm từ những nguyên liệu liệu tươi ngon và chọn lọc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đơn vị luôn đi đầu trong việc sử dụng các phụ gia an toàn vào việc sản xuất và chế biến bánh cốm. Bánh cốm Bảo Minh được chế biến theo công thức truyền thống. Kết hợp với các công đoạn công phu để tạo nên những chiếc bánh chuẩn vị Hà Nội xưa.

Bánh cốm Bảo Minh - Nét đặc sắc trong văn hóa thủ đô

Bảo Minh sử dụng công nghệ hiện đại, dây chuyền sản xuất khép kín vô trùng. Do đó mọi sản phẩm khi đưa ra thị trường đều có chất lượng tốt nhất và an toàn vệ sinh thực phẩm. Từ khâu sản xuất đến đóng gói đều đảm bảo chất lượng.

Bánh cốm Bảo Minh - Nét đặc sắc trong văn hóa thủ đô

Bánh cốm Hà Nội thường có hạn sử dụng khá ngắn, chỉ từ 3 đến 4 ngày. Tuy nhiên, Bảo Minh với dây chuyền hiện đại đã nâng được hạn sử dụng của bánh cốm lên đến 12 ngày. Đây cũng là ưu điểm nổi trội của bánh cốm Bảo Minh so với những chiếc bánh cốm khác trên thị trường. Mỗi chiếc bánh cốm Bảo Minh đều có vỏ ngoài màu xanh bắt mắt. Bánh có hương vị hài hòa, dịu nhẹ, hấp dẫn khách hàng ngay từ lần nếm thử đầu tiên.

Tại sao nên lựa chọn bánh cốm Bảo Minh?

Nguyên liệu tươi sạch

Nguồn nguyên liệu để làm nên bánh cốm Bảo Minh đều được lựa chọn một cách cẩn thận, chắt lọc tinh khiết và tuyệt hảo. Cốm để làm bánh thì phải là loại thu hoạch vào giai đoạn hạt đã chắc xanh, không quá non để khi xào với đường không bị tan và dễ làm thành vỏ bánh. Đậu làm nhân cũng phải lựa chọn những hạt mẩy đều. Vì vậy, sản phẩm bánh bánh cốm Bảo Minh luôn đạt độ mềm mịn, dẻo dai và thơm ngon.

Bánh cốm Bảo Minh - Nét đặc sắc trong văn hóa thủ đô

Đảm bảo vệ sinh

Bánh cốm Bảo Minh được sản xuất trên hệ thống máy móc hiện đại, quy trình quản lý chất lượng 22000:2018. Mọi công đoạn sản xuất bánh đều tuân thủ nghiêm ngặt khâu vệ sinh an toàn thực phẩm. Bánh kẹo Bảo Minh cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, an toàn cho sức khỏe.

Bánh cốm Bảo Minh - Nét đặc sắc trong văn hóa thủ đô

Bao bì sản phẩm sang trọng

Bánh cốm Bảo Minh có hình vuông vắn, nhỏ xinh, được bọc bởi giấy nilon rồi cho vào hộp. Với thiết kế vỏ hộp hình đồng hồ cát, sản phẩm tạo nên sự sang trọng, tiện lợi. Hơn nữa, thiết kế hộp giấy hở 2 cạnh cũng là một giải pháp thân thiện hơn với môi trường. Bánh cốm Bảo Minh thích hợp dùng hàng ngày, làm quà biếu tặng, phục vụ trong các dịp lễ tết, cưới hỏi và du lịch.

Bánh cốm sầu riêng Bảo Minh đem lại hương vị mới lạ

Bên cạnh bánh cốm đậu xanh truyền thống, Bảo Minh còn sáng tạo thêm bánh cốm nhân sầu riêng. Hương vị mới lạ của món bánh cốm này đã chinh phục được khẩu vị của nhiều thực khách. Lớp bánh mềm dẻo thơm mùi cốm đặc trưng hòa cùng sự thơm béo của đậu xanh và sầu riêng đã làm cho bao khách hàng say mê.

Bánh cốm Bảo Minh - Nét đặc sắc trong văn hóa thủ đô

Bánh cốm nhân sầu riêng Bảo Minh được làm từ các nguyên liệu chọn lọc, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Đặc biệt là phần nhân sầu riêng được làm từ sầu riêng tươi nên có vị ngậy và mùi thơm hấp dẫn. Bánh cốm Bảo Minh sử dụng lượng sầu riêng tươi vừa đủ nên mùi không quá nồng. Sự hòa quyện hoàn hảo giữa các nguyên liệu đã tạo nên món bánh mềm dẻo, thơm ngon làm nức lòng bao thực khách. Hương vị của bánh cốm nhân sầu riêng Bảo Minh chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mới lạ.

Bánh cốm Bảo Minh là thương hiệu được người tiêu dùng khắp cả nước ưa chuộng. Mỗi sản phẩm đến từ thương hiệu Bảo Minh đều được tạo ra từ tâm huyết của những người nghệ nhân. Nếu có nhu cầu đặt mua bánh cốm Bảo Minh, bạn có thể liên hệ theo thông tin dưới đây.

Thông tin liên hệ: Công ty C ổ phần B ánh mứt kẹo Bảo Minh

- Miền Bắc: Lô B2-3-3a, KCN Nam Thăng Long, Thụy Phương, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

- Miền Nam: Lô 54 đường số 2, KCN Tân Tạo, Tân Tạo A, Quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh

- Hotline: 0243 719 2355

- Email: banhkeobaominh@gmail.com

- Website: https://banhbaominh.com/

ĐT



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]