(Baothanhhoa.vn) - Huyện uỷ Hoằng Hoá vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo năm 2022 cho gần 200 học viên là đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở.

Huyện uỷ Hoằng Hoá tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo

Huyện uỷ Hoằng Hoá vừa tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo năm 2022 cho gần 200 học viên là đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở.

Huyện uỷ Hoằng Hoá tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo

Tại hội nghị, các học viên đã được tiếp thu những kiến thức cơ bản, cập nhật những thông tin mới về chuyên môn, nghiệp vụ công tác tuyên giáo, như: Chuyên đề công tác khoa giáo và những vấn đề đặt ra trong công tác khoa giáo hiện nay; công tác nghiên cứu, biên soạn, tuyên truyền, giáo dục lịch sử Đảng bộ địa phương; kỹ năng tuyên truyền, cổ động.

Huyện uỷ Hoằng Hoá tổ chức hội nghị tập huấn công tác tuyên giáo

Đây là những nội dung quan trọng và cấp thiết mang tính thực tiễn sinh động, nhằm giúp các học viên nắm kiến thức, thông tin mới, những giải pháp hữu hiệu để tăng cường công tác tuyên giáo trên địa bàn huyện đạt kết quả cao, là cầu nối chuyển tải những thông tin của Đảng, Nhà nước tới cán bộ, đảng viên và quần chúng nhân dân; vận động, động viên các tầng lớp nhân dân hăng hái thi đua lao động sản xuất, xây dựng quê hương giàu đẹp, văn minh.

Đây cũng là dịp để đội ngũ cán bộ làm công tác tuyên giáo cơ sở có thêm cơ hội giao lưu, trao đổi kinh nghiệm công tác, từ đó vận dụng sáng tạo, hiệu quả những kiến thức đã học vào thực tiễn công tác ở ngành, địa phương, đơn vị mình, góp phần nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên giáo trong tình hình mới.

Thanh Hằng (Trung tâm VH,TT,TT&DL Hoằng Hoá)



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]