(Baothanhhoa.vn) - Sáng 23-8, Ban CHQS huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”, nhận hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2023.

Hỗ trợ 13 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Bá Thước

Sáng 23-8, Ban CHQS huyện Bá Thước đã tổ chức chương trình “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”, nhận hỗ trợ học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn năm 2023.

Hỗ trợ 13 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Bá Thước

Lãnh đạo UBND huyện và Ban CHQS huyện Bá Thước trao tiền hỗ trợ và các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Tại chương trình, 13 học sinh bậc tiểu học và THCS có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc 9 xã của huyện đã được nhận hỗ trợ 7,4 triệu đồng/học sinh. Trong đó, đồ dùng học tập và nhu cầu thiết yếu trị giá 1,4 triệu đồng/học sinh; tiền mặt mua phương tiện đi học 600 nghìn/học sinh, tiền ăn trong 9 tháng là 5,4 triệu đồng/học sinh.

Đây là những học sinh người dân tộc thiểu số ở vùng sâu, vùng xa của huyện Bá Thước có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn như mồ côi, khuyết tật, cả bố và mẹ đều mắc bệnh hiểm nghèo không còn khả năng lao động… và có thành tích trong học tập, rèn luyện.

Hỗ trợ 13 học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn huyện Bá Thước

Học sinh được nhận hỗ trợ từ dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường”.

Dự án “Cán bộ, chiến sĩ Quân đội nâng bước em tới trường” do Quân uỷ Trung ương, Bộ Quốc phòng phát động với nguồn kinh phí được trích từ công tác tăng gia sản xuất; nguồn thu, trích quỹ phúc lợi từ các đơn vị làm kinh tế của Quân đội Nhân dân Việt Nam và sự đóng góp tự nguyện của cán bộ, chiến sĩ toàn quân.

Văn An


Văn An

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]