(Baothanhhoa.vn) - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng vừa ký Quyết định số 936/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông (TH, THCS & THPT) FPT tại Thanh Hoá.

Thành lập trường nhiều cấp học FPT tại Thanh Hóa

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đầu Thanh Tùng vừa ký Quyết định số 936/QĐ-UBND về việc cho phép thành lập Trường Tiểu học, Trung học cơ sở và Trung học phổ thông (TH, THCS & THPT) FPT tại Thanh Hoá.

Thành lập trường nhiều cấp học FPT tại Thanh Hóa

Demo Trường TH, THCS & THPT FPT Thanh Hóa.

Theo quyết định, Trường TH, THCS&THPT FPT đăng ký hoạt động tại địa điểm số 03, đường Chi Lăng, phường Quảng Thành, TP Thanh Hóa. Quy mô hoạt động giáo dục của trường có 45 lớp, trong đó: 20 lớp TH, 16 lớp THCS và 9 lớp THPT. Trường có tư cách pháp nhân, tài khoản và con dấu riêng.

Trường TH, THCS&THPT FPT là cơ sở giáo dục phổ thông tư thục, chịu sự quản lý của Sở Giáo dục và Đào tạo và các cơ quan có thẩm quyền theo quy định của pháp luật hiện hành. Trường hoạt động theo quy định tại Thông tư số 40/2021/TT-BGDĐT ngày 30/12/2021 của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành Quy chế tổ chức hoạt động của trường tiểu học, trường trung học cơ sở, trường trung học phổ thông và trường phổ thông có nhiều cấp học loại hình tư thục và các quy định của pháp luật.

Thành lập trường nhiều cấp học FPT tại Thanh Hóa

Quyết định số 936/QĐ- UBND về việc cho phép thành lập Trường TH, THCS & THPT FPT.

Trường TH, THCS&THPT FPT sẽ là một đơn vị thuộc Hệ thống Trường Phổ thông FPT với những thế mạnh đào tạo hướng học sinh trở thành những công dân toàn cầu, am hiểu công nghệ, đa dạng trải nghiệm, sáng tạo, tự lập và biết tôn trọng cá nhân... Trường TH, THCS &THPT FPT Thanh Hóa hứa hẹn sẽ mang lại nhiều trải nghiệm học tập thú vị cho học sinh tại Thanh Hóa.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]