(Baothanhhoa.vn) - Hướng tới kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 10/11, Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần xây lắp Điện lực Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà tri ân 6 cựu giáo viên TNXP dạy văn hóa cho đồng đội qua các thời kỳ tại huyện Hoằng Hóa.

Thăm, tặng quà tri ân cựu giáo viên TNXP qua các thời kỳ

Hướng tới kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2023), sáng 10/11, Hội Cựu TNXP tỉnh phối hợp với Công ty Cổ phần xây lắp Điện lực Thanh Hóa đã đến thăm, tặng quà tri ân 6 cựu giáo viên TNXP dạy văn hóa cho đồng đội qua các thời kỳ tại huyện Hoằng Hóa.

Thăm, tặng quà tri ân cựu giáo viên TNXP qua các thời kỳ

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cựu giáo viên TNXP Phạm Thị Kén (thị trấn Bút Sơn)

Tại gia đình các cựu giáo viên TNXP gồm: vợ chồng ông bà Lê Văn Tâm, Lê Thị Kha (xã Hoằng Đạo); Phạm Thị Kén (thị trấn Bút Sơn), Hoàng Thị Liên, Lê Thị Bằng, Lê Trọng Lắm (xã Hoằng Thịnh), đoàn đã thăm hỏi sức khỏe, động viên và tặng quà tri ân đến các cựu TNXP đã có thời gian cống hiến cho sự nghiệp phát triển của đất nước.

Các cựu TNXP nói trên từng là giáo viên trực tiếp dạy học cho đồng đội trong những năm kháng chiến chống đế quốc Mỹ xâm lược; trở về cuộc sống đời thường, đa phần đều có hoàn cảnh khó khăn, đơn thân và mắc bệnh hiểm nghèo.

Thăm, tặng quà tri ân cựu giáo viên TNXP qua các thời kỳ

Vợ cựu giáo viên TNXP Lê Trọng Lắm, xã Hoằng Thịnh xúc động cảm ơn đoàn

Xúc động trước sự quan tâm, chăm lo của tổ chức Hội cựu TNXP các cấp và Công ty Cổ phần Xây lắp điện lực Thanh Hóa, cựu giáo viên TNXP và đại diện gia đình đã bày tỏ sự cảm ơn và tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong cuộc sống.

Thăm, tặng quà tri ân cựu giáo viên TNXP qua các thời kỳ

Đại diện Công ty Cổ phần xây lắp Điện lực Thanh Hóa, Hội Cựu TNXP tỉnh và các thành viên trong đoàn tặng quà cho cựu giáo viên TNXP Lê Văn Tâm, xã Hoằng Đạo

Nhân dịp này, Công ty Cổ phần xây lắp Điện lực Thanh Hóa đã trao tặng mỗi cựu giáo viên TNXP một suất quà và 3 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá hơn 20 triệu đồng; nhận hỗ trợ suốt đời cựu giáo viên TNXP đơn thân Phạm Thị Kén (thị trấn Bút Sơn) 500 nghìn đồng/tháng.

Thăm, tặng quà tri ân cựu giáo viên TNXP qua các thời kỳ

Đây là việc làm thiết thực, ý nghĩa thể hiện sự quan tâm, nghĩa tình và tri ân sâu sắc của tập thể lãnh đạo, cán bộ, người lao động trong công ty trước sự cống hiến, hy sinh, những đóng góp to lớn của lực lượng TNXP nói chung, các cựu giáo viên TNXP nói riêng. Đồng thời lan tỏa việc làm nhân văn, giáo dục thế hệ trẻ phát huy truyền thống vẻ vang của các thế hệ cựu TNXP, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]