(Baothanhhoa.vn) - Đồng hồ Replica 1 1 mô phỏng chính xác theo phiên bản trong bộ sưu tập Complications của Patek Philippe đang cực hút khách. Không chỉ tương đồng 99% về mặt ngoại hình so với bản chính hãng mà chúng còn được trang bị bộ máy chất lượng, vận hành cực trơn tru.

Đồng hồ Replica 1 1: Các phiên bản nổi bật trong BST Complications Patek Philippe

Đồng hồ Replica 1 1 mô phỏng chính xác theo phiên bản trong bộ sưu tập Complications của Patek Philippe đang cực hút khách. Không chỉ tương đồng 99% về mặt ngoại hình so với bản chính hãng mà chúng còn được trang bị bộ máy chất lượng, vận hành cực trơn tru.

Giới thiệu chung về BST Grand Complications Patek Philippe

Bộ sưu tập Grand Complications chính thức được hãng Patek Philippe trình làng từ năm 1910. Từng phiên bản trong bộ sưu tập này đều đại diện cho kỹ thuật chế tác đỉnh cao của hãng đồng hồ danh tiếng bậc nhất Thụy Sĩ.

Đồng hồ Replica 1 1: Các phiên bản nổi bật trong BST Complications Patek Philippe Một phiên bản trong BST Patek Philippe Grand Complications

Để hoàn thiện một phiên bản Patek Philippe Complications, người ta phải mất ít nhất 1 năm lên ý tưởng thiết kế và chế tác. Thậm chí với những phiên bản Patek Philippe Complications Grand đặc biệt, thời gian chế tác sẽ kéo dài trong 5 đến 10 năm.

Kể từ khi ra mắt đến nay, Complications vẫn duy trì sức hút, góp phần tạo dựng tên tuổi Patek Philippe trong ngành công nghiệp chế tạo đồng hồ.

Vì sao các phiên bản trong BST Complications lại trở nên đặc biệt?

Quy trình lắp ráp cầu kỳ và độ tinh xảo trong từng chi tiết giúp các phiên bản trong bộ sưu tập Grand Complications trở nên đặc biệt.

Được áp dụng quy trình lắp ráp cầu kỳ

Từ lâu, Patek Philippe đã làm chủ toàn bộ quy trình chế tác đồng hồ. Để hoàn thành mỗi chi tiết cấu thành một sản phẩm, người nghệ nhân đôi khi phải mất hàng trăm giờ. Hệ thống bánh xe ứng dụng trong từng sản phẩm của Patek Philippe cần trải qua bước đánh bóng thủ công. Nhằm giảm bớt ma sát, duy trì chuyển động trơn tru.

Đồng hồ Replica 1 1: Các phiên bản nổi bật trong BST Complications Patek Philippe Mỗi chiếc đồng hồ Complications Patek Philippe đều trải qua quy trình lắp ráp cầu kỳ.

Có thể nói, không nhiều thương hiệu áp dụng quy trình chế tác tỉ mỉ như Patek Philippe. Chính bởi vậy mà mỗi chiếc đồng hồ đưa đến tay khách hàng đều mang tính độc nhất, thể hiện tinh hoa kỹ thuật chế tác.

Độ tinh xảo cao trong từng chi tiết

Bên cạnh quá trình chế tác cầu kỳ bậc nhất, từng chi tiết cấu thành mỗi phiên bản trong bộ sưu tập Grand Complications còn hết sức tinh xảo. Các chi tiết dù là nhỏ nhất đều trải qua quá trình gia công tỉ mỉ.

Theo đó, trước khi lắp ráp lại với nhau, từng linh kiện sẽ được cắt gọt, mài mịn và đánh bóng. Bên cạnh sự hỗ trợ của máy móc, người nghệ nhân cần trực tiếp tham gia vào từng bước gia công.

Một số mẫu đồng hồ Replica 1 1 Complications đẹp, đẳng cấp

Chính bởi độ cầu kỳ trong chế nên giá bán của đồng hồ Grand Complications Patek Philippe không hề rẻ chút nào. Mẫu thấp nhất cũng trên trăm triệu đồng. Nhiều phiên bản giới hạn giá bán còn lên đến vài tỷ đồng.

Thay vì mua bản chính hãng, bạn có thể chọn mua đồng hồ Replica 1 1 Complications Patek Philippe. Dưới đây, Dwatch xin giới thiệu đến quý khách hàng những đồng hồ đồng hồ Complications Replica đẹp, chất lượng.

Đồng hồ Replica 1 1: Các phiên bản nổi bật trong BST Complications Patek Philippe Mẫu Patek Philippe Complications 5396G Rep 1 1 Mặt Màu Xám

Đồng hồ Replica 1 1: Các phiên bản nổi bật trong BST Complications Patek Philippe Mẫu Patek Philippe Complications 5146J Lịch Thường Niên Rep 11

Đồng hồ Replica 1 1: Các phiên bản nổi bật trong BST Complications Patek Philippe Mẫu Patek Philippe Complications 5396R Rep 11

Dwatch - đơn vị cung cấp đồng hồ Complications 1 1 số 1 Việt Nam

Dwatch từ lâu đã nổi tiếng như đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp mặt hàng đồng hồ Replica, trang sức cao cấp, hàng hiệu. Trong đó, đồng hồ Replica 11 được xem như dòng sản phẩm thế mạnh của đơn vị chúng tôi.

Bên cạnh đồng hồ Patek Philippe Rep 11, Dwatch cũng đang cung cấp hàng ngàn phiên bản Replica cao cấp đến từ nhiều thương hiệu khác. Dwatch hiện triển khai chính sách bảo hành chu đáo và chất lượng. Theo đó, tất cả sản phẩm tại hệ thống cửa hàng của đơn vị đều có thời hạn bảo hành 5 năm.

Song song với đó, Dwatch còn sẵn sàng giao hàng nhanh, bảo trì đồng hồ miễn phí, hỗ trợ đổi trả sản phẩm trong thời hạn 15 ngày. Giá cả từng sản phẩm sẽ được cập nhật thường xuyên trên hệ thống website, tạo điều kiện cho khách hàng tra cứu thuận lợi.

Để trực tiếp trải nghiệmđồng hồ Replica 1 1, quý khách có thể tìm đến cửa hàng Dwatch tại Hà Nội và TPHCM. Nếu muốn tiết kiệm thời gian, đặt mua nhanh, quý khách hãy gọi ngay đến hotline 0332628998.

TH



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]