(Baothanhhoa.vn) - Hòa trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã phối hợp với Nhóm từ thiện cộng đồng 36 cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương” nhằm sẻ chia một phần khó khăn, mang đến chút niềm vui cho người bệnh khi Tết đến, Xuân về.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Xuân ấm áp – Tết yêu thương tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Hòa trong không khí chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc, Ban Lãnh đạo Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã phối hợp với Nhóm từ thiện cộng đồng 36 cùng các nhà hảo tâm, mạnh thường quân tổ chức chương trình “Xuân ấm áp – Tết yêu thương” nhằm sẻ chia một phần khó khăn, mang đến chút niềm vui cho người bệnh khi Tết đến, Xuân về.

Xuân ấm áp – Tết yêu thương tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Lãnh đạo Bệnh viện Ung Thanh Hóa cùng nhà tài trợ trao quà cho bệnh nhân.

Trong chương trình, các bệnh nhân đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các nhà hảo tâm, nhóm thiện nguyện và thanh niên bệnh viện biểu diễn; đồng thời được nhận những suất quà tết ý nghĩa do chính các thành viên đoàn thiện nguyện và thanh niên bệnh viện chuẩn bị. Nhân dịp này, Công ty CP Thiết bị vật tư y tế Thanh Hóa đã trao tặng 30 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại bệnh viện... Những món quà không chỉ mang giá trị vật chất mà còn mang ý nghĩa tinh thần to lớn động viên bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện vượt qua khó khăn, chống chọi với bệnh tật, vươn lên trong cuộc sống chiến thắng bệnh tật.

Xuân ấm áp – Tết yêu thương tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Xuân ấm áp – Tết yêu thương tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Xuân ấm áp – Tết yêu thương tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa

Những phần quà tết được trao tận tay làm ấm lòng người bệnh dịp Tết đến, Xuân về.

Thạc sĩ, BSCKII Trần Văn Thiết, Giám đốc Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa chia sẻ: Khi hương xuân đã tràn ngập khắp nơi, mọi người hân hoan, háo hức chuẩn bị cho một mùa xuân sum vầy, ấm áp bên gia đình và người thân, thì với những bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa, những điều tưởng chừng như nhỏ nhoi ấy lại rất xa vời. Quãng thời gian dài đằng đẵng để đấu tranh với cuộc chiến sinh tử không chỉ làm hao mòn sức khỏe, tinh thần… của những người mắc bệnh. Thấu hiểu điều đó, tập thể bệnh viện đã nỗ lực phát triển chuyên môn, trau dồi y đức, kết nối với các tổ chức tù thiện để chăm sóc cho những bệnh nhân một cách tốt nhất cả về sức khỏe và tinh thần.

Được biết, trong năm 2018, Bệnh viện Ung bướu Thanh Hóa đã khám cho 14.834 lượt người, trong đó bệnh nhân điều trị nội trú 7.635 lượt người. Mỗi bệnh nhân ở bệnh viện là một câu chuyện về cuộc đấu tranh đầy khó khăn và đau đớn. Với đặc thù trong điều trị bệnh lý về ung bướu với thời gian điều trị kéo dài, áp lực về tâm lý trong điều trị, chi phí chi trả tương đối lớn đã ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý và kinh tế của người bệnh. Hơn ai hết họ rất cần những sự quan tâm, chia sẻ không chỉ của đội ngũ y bác sĩ mà còn cả cộng đồng để để tiếp thêm sức mạnh cho họ chiến đấu chống chọi với căn bệnh hiểm nghèo.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]