(Baothanhhoa.vn) - Ngày 10/1, Đồn Biên phòng Trung Lý phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Trung Lý (Mường Lát) tổ chức Chương trình "Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản".

Tết ấm với đồng bào các dân tộc xã Trung Lý

Ngày 10/1, Đồn Biên phòng Trung Lý phối hợp với Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ xã Trung Lý (Mường Lát) tổ chức Chương trình “Xuân Biên phòng - Ấm lòng dân bản”.

Tết ấm với đồng bào các dân tộc xã Trung LýChỉ huy Đồn biên phòng Trung Lý, lãnh đạo xã Trung Lý và đại diện Bệnh viện mắt Thanh Tâm Thanh Hóa trao quà cho các cháu học sinh trong Đề án "Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em đến trường".

Thông qua chương trình, đơn vị trao 48 suất quà của Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh cho cán bộ chủ chốt xã, bí thư, trưởng bản, người bảo vệ cột mốc, các đơn vị đứng chân trên địa bàn. Trao 9 suất quà trị giá gàn 40 triệu đồng (gồm bàn ghế, đồ dùng học tập và tiền mặt) cho các cháu học sinh trong Đề án “Cán bộ, chiến sĩ quân đội nâng bước em đến trường”. Tặng 13 suất quà, mỗi suất 200 nghìn đồng cho các gia đình chính sách.

Tết ấm với đồng bào các dân tộc xã Trung LýChỉ huy Đồn biên phòng Trung Lý và đại diện Bệnh viện mắt Thanh Tâm Thanh Hóa trao quà cho các gia đình chính sách.

Nhân dịp này, đơn vị đã phối hợp với Bệnh viện mắt Thanh Tâm Thanh Hoá trao 120 suất quà cho các hộ nghèo và 20 áo ấm cho các già làng, người có uy tín trên địa bàn xã Trung Lý; tổng trị giá hơn 60 triệu đồng.

Tết ấm với đồng bào các dân tộc xã Trung LýChỉ huy Đồn biên phòng Trung Lý trao quà cho các Đội công tác liên ngành...

Trước đó, Đồn Biên phòng Trung Lý đã kết nối và phối hợp với Đoàn Thiện nguyện “An Vui”, có địa chỉ tại Hà Nội tặng 380 suất quà cho các hộ nghèo; 20 suất quà cho các hộ chính sách và gia đình đặc biệt khó khăn với tổng trị giá hơn 400 triệu đồng. Phối hợp với Đoàn thiện nguyện “Xuân ấm vùng cao”; đoàn thiện nguyện “Hiến máu Ngọc Lặc” trao quà cho các cháu học sinh tiểu học tại điểm trường khu bản Na Ón và các hộ dân bản Hộc, xã Trung Lý, với tổng trị giá trên 50 triệu đồng.

Tết ấm với đồng bào các dân tộc xã Trung Lý

... và quà cho già làng bảo vệ cột mốc.

Quốc Toản


Quốc Toản

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]