(Baothanhhoa.vn) - Cây sen là biểu tượng Quốc hoa của Việt Nam. Cây Sen cũng đi vào cuộc sống chúng ta như một sự gần gũi, mộc mạc và thân thương nhất. Cũng hiếm có loài cây nào như cây sen mà hầu hết các bộ phận trên cây đều có thể sử dụng. Những nguyên liệu quen thuộc có thể kể đến là hạt sen, củ sen, lá sen, hoa sen và tim sen …

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

Cây sen là biểu tượng Quốc hoa của Việt Nam. Cây Sen cũng đi vào cuộc sống chúng ta như một sự gần gũi, mộc mạc và thân thương nhất. Cũng hiếm có loài cây nào như cây sen mà hầu hết các bộ phận trên cây đều có thể sử dụng. Những nguyên liệu quen thuộc có thể kể đến là hạt sen, củ sen, lá sen, hoa sen và tim sen …

Với những lợi ích mà cây sen mang lại, Công ty CP Thực phẩm Sen Đại Việt đã lựa chọn cây sen để đồng hành và làm sản phẩm chiến lược để phát triển. Sau hơn 5 năm thành lập và phát triển, Sen Đại Việt đã giới thiệu trang thương mại điện tử mang tên Siêu thị Sen Đại Việt, để cung cấp thêm một kênh mua hàng thuận tiện cho nhiều đối tượng khách hàng.

1. Tổng quan về Siêu t hị Sen Đại Việt

Siêu thị Sen Đại Việt được tổ chức và giao dịch thông qua địa chỉ website www.sendaiviet.vn. Đây là trang thương mại điện tử chính thức của Công ty Sen Đại Việt. Là công ty thực phẩm hàng đầu trong nước chuyên kinh doanh các sản phẩm từ cây sen.

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

Siêu thị Sen Đại Việt chuyên cung cấp các sản phẩm, quà tặng từ cây sen như hạt sen sấy tẩm, củ sen sấy tẩm, hạt sen đóng lon, các loại trà: trà tim sen, trà hoa sen, trà lá sen... Các sản phẩm được sản xuất tại nhà máy hiện đại theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 22000:2018, HACCP. Siêu thị Sen Đại Việt cam kết sẽ mang đến những sản phẩm sạch nhất, ngon nhất và tốt nhất đến với khách hàng.

2. Các sản phẩm nổi bật tại Siêu thị Sen Đại Việt

Mỗi sản phẩm đều có những đối tượng sử dụng phù hợp khác nhau. Nhưng điểm chung là, mỗi sản phẩm đều là lựa chọn lý tưởng để làm quà tặng các dịp gặp mặt, chúc mừng hay dịp Lễ, Tết. Cùng điểm qua những sản phẩm nổi bật tại Siêu thị Sen Đại Việt nhé.

Hạt sen sấy - Thơm bùi vị sen, thấm hương tròn vị

Hạt sen sấy là những hạt to, đều, chắc, đẹp với màu vàng nhạt đặc trưng. Sản phẩm vừa giữ được hương vị tự nhiên, vừa giữ được hàm lượng dinh dưỡng. Để tạo nên sự mới lạ, nhiều dòng hạt sen sấy tẩm được tạo ra mang đến những trải nghiệm về hương vị cho người tiêu dùng. Tìm hiểu thêm về các sản phẩm hạt sen sấy khô chi tiết tại https://sendaiviet.vn/hat-sen-say-tam/

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

Hạt sen đóng lon - Mềm tan thơm bùi, tròn vị dịu thanh

“KHUI NGAY - ĂN LIỀN” - Hạt sen đóng lon có chất lượng hạt đồng đều, vị ngọt thanh, thơm bùi. Rất phù hợp cho các chuỗi nhà hàng, cửa hàng thức uống để chế biến đa dạng các sản phẩm như Trà sữa, Trà Sen Vàng, Trà ôlong Topping…

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

Củ sen sấy - Vị ngon trên từng miếng giòn tan

Với công nghệ sấy hiện đại, củ sen sấy của Sen Đại Việt luôn giữ được hương vị thơm ngon cùng mùi hương đặc trưng và hàm lượng dinh dưỡng. Chuẩn “vị ngon trên từng miếng giòn tan”. Đây không những là món ăn vặt tiện lợi, mà còn là 1 trong sản phẩm có thể kết hợp để có những giải pháp quà tặng tri ân đồng nghiệp, bạn bè, khách hàng.

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

Trà hoa sen - Thức trà hội tụ tinh hoa

Trà hoa sen Sen Đại Việt là sự hòa quyện tuyệt vời giữa cái vị tinh tế của trà móc câu thượng hạng và hương thơm nhẹ nhàng đến tinh khiết của hoa sen. Sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng.

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

Trà tim sen - Thảo mộc đắng thanh, thơm lành

Trà tim sen là một trong những giải pháp trị liệu giấc ngủ hiệu quả, phù hợp cho người căng thẳng với công việc hoặc người lớn tuổi. Trà tim sen là sản phẩm rất phù hợp để làm quà tặng.

Siêu thị Sen Đại Việt : Nét đẹp văn hóa Việt Nam đến từ cây sen

3. Những điểm khác biệt Siêu thị Sen Đại Việt mang lại cho khách hàng

Khác biệt lớn nhất mà Siêu thị Sen Đại Việt mang đến cho khách hành chính chất lượng. Sản phẩm của Siêu thị Sen Đại Việt được áp dụng sản xuất theo quy trình quản lý chất lượng hiện đại tiêu chuẩn ISO 22000:2018 và HACCP.

Thứ hai, khác biệt về năng lực cung ứng lớn với lợi thế từ nguồn nguyên liệu cùng cánh đồng sen do doanh nghiệp tự canh tác (quy hoạch 100ha). Giúp chủ động với số lượng và chất lượng nguyên liệu đầu vào.

Thứ ba, giá cả đi liền với chất lượng sản phẩm. Chính sách giá bán của Siêu thị Sen Đại Việt phù hợp với từng nhóm sản phẩm, đối tượng sử dụng.

Và thứ tư, dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Tư vấn giới thiệu sản phẩm và đưa ra các giải pháp phù hợp với nhu cầu của khách hàng.

Mọi thông tin chi tiết hoặc liên hệ mua hàng, xin vui lòng liên hệ: Công ty CP Thực phẩm Sen Đại Việt

Trụ sở chính: 33D3/8C KP. Đồng An 3, P. Bình Hoà, TP. Thuận An, tỉnh Bình Dương

Nhà máy sản xuất: Khóm 1, Thị trấn Mỹ An, Huyện Tháp Mười, Đồng Tháp

Hotline: 0898 23 28 38

Email: info@sendaiviet.vn

Website: https://sendaiviet.vn

Bạn đọc có nhu cầu tìm hiểu về sản phẩm tại Siêu thị Sen Đại Việt, vui lòng truy cập website hoặc liên hệ bất cứ kênh thông tin nào chúng tôi cung cấp. Mọi thắc mắc sẽ được gửi đến quý khách hàng, quý bạn đọc trong thời gian sớm nhất.

VH


VH

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]