(Baothanhhoa.vn) - Sáng 31-1-2019, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác trực tết tại Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn tỉnh Thanh Hoá; Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá; Chi cục Kiểm lâm tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường và Văn phòng UBND tỉnh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền kiểm tra công tác trực tết tại một số đơn vị

Sáng 31-1-2019, đồng chí Nguyễn Đức Quyền, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh uỷ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã đi kiểm tra công tác trực tết tại Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn tỉnh Thanh Hoá; Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá; Chi cục Kiểm lâm tỉnh. Cùng đi có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Tài nguyên và Môi trường và Văn phòng UBND tỉnh.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền kiểm tra công tác trực tết tại một số đơn vị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền tặng quà chúc mừng năm mới cho Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá.

Làm việc với cán bộ Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn tỉnh Thanh Hoá, đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền nhấn mạnh: thời gian qua, việc dự báo tình hình khí tượng, thuỷ văn của trung tâm đã phục vụ hiệu quả cho công tác chỉ đạo phòng chống thiên tai của lãnh đạo tỉnh và sản xuất của nhân dân. Đồng thời đề nghị Trung tâm dự báo Khí tượng thuỷ văn tỉnh tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, dự báo chính xác diễn biến của thời tiết, phục vụ cho sự phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị trung tâm phối hợp tốt với các sở ngành, đơn vị của tỉnh, để chia sẻ, khai thác hiệu quả các cơ sở số liệu khí tượng thuỷ văn; tăng cường tính tương tác, kết nối trên các hạ tầng internet để kịp thời thông tin, cập nhật các diễn biến của thời tiết, phục vụ cho công tác phòng chống thiên tai và phát triển sản xuất.

Đến thăm và kiểm tra tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty CP Môi trường và Công trình đô thị Thanh Hoá, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền biểu dương công tác bảo đảm vệ sinh môi trường, chỉnh trang đô thị và đảm bảo lương thưởng, đời sống của người lao động trong công ty. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đề nghị công ty tiếp tục phối hợp có hiệu quả với chính quyền các phường xã của thành phố Thanh Hoá xây dựng các khu đô thị, khu dân cư luôn sáng, xanh, sạch, đẹp. Ngay sau tết, công ty cần có kế hoạch phối hợp với chính quyền thành phố Thanh Hoá tập trung giải quyết một số vấn đề còn tồn tại trong công tác xử lý, bảo đảm đảm vệ sinh môi trường trên địa bàn.

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền kiểm tra công tác trực tết tại một số đơn vị

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền động viên, chúc mừng năm mới cán bộ Chi cục Kiểm lâm tỉnh.

Nói chuyện với cán bộ Chi cục Kiểm lâm tỉnh, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Nguyễn Đức Quyền nhấn mạnh: đơn vị phải luôn xác định và quán triệt công tác bảo vệ và phát triển rừng là nhiệm vụ quan trọng số một. Do vậy, từng cán bộ của đơn vị phải nghiên cứu, nắm chắc các quy định của pháp luật về bảo vệ rừng để tham mưu cho UBND tỉnh giải quyết các vấn đề liên quan đến quy hoạch và phát triển rừng. Nắm chắc địa bàn và dự báo chính xác để có kế hoạch ứng phó với các tình huống phát sinh. Tham mưu chuẩn và dự báo chính xác sẽ góp phần quan trọng cho công tác bảo vệ và phát triển rừng trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh yêu cầu: trong thời gian Tết Nguyên đán, Chi cục Kiểm lâm tỉnh tiếp tục đảm bảo quân số trực, thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo, sẵn sàng lực lượng, phương tiện, kế hoạch để ứng phó với các tình huống có thể xảy ra.

Hương Thơm


Hương Thơm

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]