(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 3/2, Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá và Công ty TNHH Thành Minh MTC đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá, đóng tại phường Quảng Thọ (TP Sầm Sơn).

Những phần quà ý nghĩa đến với Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, sáng 3/2, Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá và Công ty TNHH Thành Minh MTC đã tổ chức chương trình thiện nguyện tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá, đóng tại phường Quảng Thọ (TP Sầm Sơn).

Những phần quà ý nghĩa đến với Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá

Đại diện Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực phát biểu tại buổi trao quà.

Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá hiện đang nuôi dưỡng các đối tượng là người khuyết tật, người già và trẻ mồ côi. Đây đều là những đối tượng người cô đơn, không nơi nương tựa. Dịp tết năm nay, chỉ có số ít đối tượng còn người thân về quê ăn tết, còn lại hầu hết đều đón tết tại Trung tâm. Với mong muốn mang đến cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại đây một cái tết đầm ấm, đủ đầy Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá và Công ty TNHH Thành Minh MTC đã trao những phần quà Tết ý nghĩa, gồm 136 suất quà, được chuẩn bị chu đáo, là những vật phẩm cần thiết như bánh kẹo, mứt tết... và tiền mặt, với tổng trị giá 40 triệu đồng.

Những phần quà ý nghĩa đến với Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá và Công ty TNHH Thành Minh MTC trao quà cho Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá.

Những phần quà ý nghĩa đến với Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá

Đại diện lãnh đạo Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá và Công ty TNHH Thành Minh MTC trao quà cho các đối tượng đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội số 2 Thanh Hoá.

Được biết, hằng năm Tổng Công ty Cổ phần Hợp lực, Hiệp hội Doanh nghiệp TP Thanh Hoá và Công ty TNHH Thành Minh MTC đều trích một phần kinh phí để thăm hỏi, tặng quà các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn vào dịp tết đến xuân về, góp phần lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, trách nhiệm với cộng đồng xã hội.

Nguyễn Đạt


Nguyễn Đạt

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]