(Baothanhhoa.vn) - Sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều 26-5 thí sinh bước vào môn thi Toán với thời gian làm bài 120 phút. Đây là môn thi chung thứ hai của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2023-2024.

Ngày thi đầu Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn diễn ra an toàn

Sau khi hoàn thành bài thi môn Ngữ văn vào buổi sáng, chiều 26-5 thí sinh bước vào môn thi Toán với thời gian làm bài 120 phút. Đây là môn thi chung thứ hai của Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn năm học 2023-2024.

Ngày thi đầu Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn diễn ra an toànKỷ luật phòng thi trong buổi thi thứ 2 tiếp tục được siết chặt, song không tạo áp lực cho thí sinh trong quá trình làm bài.

Ghi nhận tại cả 2 điểm thi là Trường THPT Chuyên Lam Sơn và Trường THPT Đào Duy Từ (TP Thanh Hóa) cho thấy, công tác bảo đảm các điều kiện cho kỳ thi được thực hiện nghiêm túc; an ninh trật tự, an toàn cả trong và ngoài khu vực thi được bảo đảm.

Ngày thi đầu Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn diễn ra an toànPhụ huynh thấp thỏm chờ thí sinh kết thúc môn thi.

Ngày thi đầu Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn diễn ra an toàn

Thí sinh rời phòng thi sau buổi thi môn Toán.

Qua trao đổi với thí sinh được biết, hầu hết thí sinh bước vào phòng thi với tâm thế tự tin, thoải mái và thể hiện quyết tâm nỗ lực để hoàn thành tốt bài thi.

Thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo cho biết, kết thúc môn thi Toán, tại 2 điểm thi có 7 thí sinh vắng thi; không có thí sinh và cán bộ coi thi vi phạm quy chế thi, tỷ lệ thí sinh dự thi đạt 99,55%.

Như vậy, kết thúc ngày thi đầu với 2 môn thi chung là Ngữ văn và Toán, các khâu của kỳ thi diễn ra theo đúng kế hoạch và quy chế thi; an ninh, an toàn phòng thi được siết chặt, song không tạo áp lực cho thí sinh trong quá trình làm bài. Tỷ lệ thí sinh dự thi môn Ngữ văn đạt 99,61%; môn Toán đạt 99,55%.

Ngày thi đầu Kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 THPT Chuyên Lam Sơn diễn ra an toàn

Thi sinh và phụ huynh cùng xem lại đề thi sau buổi thi môn Toán.

Ngày mai (27-5), buổi sáng, thí sinh thi các môn chuyên theo nguyện vọng đăng ký, thời gian làm bài 150 phút; buổi chiều thi môn tiếng Anh, thời gian làm bài 60 phút. Riêng thí sinh thi chuyên tiếng Anh sẽ thi thêm phần kỹ năng nghe.

Phong Sắc


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]