(Baothanhhoa.vn) - Dịp tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân. Lavina Food được biết tới là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về thực phẩm sạch, an toàn, tiện lợi, phục vụ sức khỏe cộng đồng với các dòng sản phẩm nổi bật như nước mía tắc MiATA, sữa gạo lứt giàu protein Ojita là một trong những món quà tết đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè dịp tết này.

MiATA & Ojita: Quà tặng sức khỏe cho những người thân yêu Xuân Nhâm Dần 2022

Dịp tết năm nay, người tiêu dùng có xu hướng lựa chọn những sản phẩm sức khoẻ để làm quà tặng gửi đến bạn bè, người thân. Lavina Food được biết tới là thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam về thực phẩm sạch, an toàn, tiện lợi, phục vụ sức khỏe cộng đồng với các dòng sản phẩm nổi bật như nước mía tắc MiATA, sữa gạo lứt giàu protein Ojita là một trong những món quà tết đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè dịp tết này.

MiATA & Ojita: Quà tặng sức khỏe cho những người thân yêu Xuân Nhâm Dần 2022

Lựa chọn những món quà tết đầy ý nghĩa dành tặng người thân, bạn bè là truyền thống tốt đẹp của người dân Việt Nam nhân dịp tết đến, xuân về.

Có lẽ sau một năm 2021 đầy biến động vì dịch COVID-19, hơn lúc nào hết, sức khỏe trở thành điều quan trọng nhất mà chúng ta luôn cầu chúc cho những người thân yêu của mình. Không phải ngẫu nhiên mà mỗi dịp xuân về, lời chúc đầu tiên bao giờ cũng là sức khỏe, rồi mới đến hạnh phúc, may mắn. Quan điểm hiện đại cho rằng có sức khỏe là có tất cả. Sức khỏe tốt chính là điểm khởi đầu cho những điều tốt đẹp. Vì vậy những món quà sức khỏe trở thành xu hướng không bao giờ cũ trong mỗi dịp năm mới.

Hiểu được tâm lý người tiêu dùng, với tâm huyết của một trong những doanh nghiệp hàng đầu về sản xuất, chế biến nông nghiệp chuyên sâu, luôn định hướng đưa các sản phẩm nông nghiệp công nghệ cao đáp ứng đa dạng nhu cầu người tiêu dùng, sau quá trình nghiên cứu, Nhà máy chế biến thực phẩm công nghệ cao Lavina Food - đơn vị thành viên của Công ty CP Mía đường Lam Sơn (Lasuco) đã cho ra đời các dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, bảo đảm chất lượng, tốt cho sức khỏe người sử dụng.

MiATA & Ojita: Quà tặng sức khỏe cho những người thân yêu Xuân Nhâm Dần 2022

MiATA món quà sức khỏe là lựa chọn đầy ý nghĩa nhân dịp Xuân Nhâm Dần 2022.

Đầu tiên phải nhắc tới Nước mía tắc MiATA. Đây là thức uống dinh dưỡng xanh hoàn toàn từ thiên nhiên, chắc lọc tinh túy 100% từ mía tươi vùng Lam Sơn bằng công nghệ chế biến hiện đại, chuẩn quốc tế, giúp mang tới sự tươi ngon và giữ lại trọn vẹn dưỡng chất quý giá. Cùng với đó giúp thanh lọc cơ thể, tốt cho tiêu hoá, bù nước, bù khoáng và giải rượu bia rất tốt.

MiATA & Ojita: Quà tặng sức khỏe cho những người thân yêu Xuân Nhâm Dần 2022

Sắc tết trên mỗi sản phẩm của Lavina Food.

Trong khi đó, Sữa gạo lứt giàu protein Ojita là sản phẩm được chiết xuất từ lớp cám gạo Japonica (giống Nhật), mang đến hương vị thơm ngon thuần khiết, giúp thanh nhiệt giải khát, cung cấp vitamin, khoáng chất và tiếp thêm nguồn năng lượng dồi dào cho cơ thể.

Không chỉ hoàn chỉnh về mặt chất lượng, nhằm mang đến món quà Tết đầy ý nghĩa, mẫu mã sản phẩm cũng được chau chuốt trong từng đường nét mang đến sự tinh tế và sang trọng, những hộp quà tết đến từ Lavina Food chắc chắc sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành tặng bạn bè, người thân trong dịp Xuân Nhâm Dần 2022 này.

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]