(Baothanhhoa.vn) - Chiều 18/11, tại Thanh Hóa, Trung ương Đoàn đã tổ chức diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chuyên đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”.

Chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên

Chiều 18/11, tại Thanh Hóa, Trung ương Đoàn đã tổ chức diễn đàn chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên với chuyên đề “Khai thác tiềm năng kinh tế số trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP”.

Chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên

Toàn cảnh diễn đàn.

Diễn đàn là cơ hội cho các chủ thể, doanh nghiệp, người dân tiếp cận các kiến thức và kỹ năng cần thiết để phát triển trên các nền tảng số, định hướng tư duy và khai thác tiềm năng kinh tế số để nâng cao hiệu quả trong xúc tiến quảng bá sản phẩm OCOP.

Chuyển đổi số trong truyền thông quảng bá sản phẩm OCOP của thanh niên

Đại diện Tik Tok Việt Nam tham luận tại diễn đàn

Tại diễn đàn, đông đảo đoàn viên, thanh niên đã được nghe các tham luận về kinh tế số, góc nhìn của thương mại điện tử; kinh nghiệp xây dựng lộ trình phát triển thương mại điện tử của đại diện Tik Tok Việt Nam, đại diện ngành hàng F&B và đại diện các nhà bán hàng uy tín trên nền tảng Tik Tok. Đây là 2 vấn đề quan trọng và cũng là những giải pháp rất cụ thể để thực hiện những mục tiêu đổi mới trong phát triển kinh tế nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới bền vững.

Trong khuôn khổ chương trình, đoàn viên, thanh niên cũng được tham gia toạ đàm trao đổi về khai thác tiềm năng kinh tế số trong phát triển, quảng quá, tiêu thụ sản phẩm OCOP. Thông qua toạ đàm, đoàn viên, thanh niên đã được các chuyên gia trực tiếp giải đáp các băn khoăn, vướng mắc trong việc vận hành bán hàng trên nền tảng số; các gợi ý trong phát triển quảng bá các sản phẩm OCOP của Thanh Hoá trên nền tảng số; cơ chế hỗ trợ cho các chủ thể nông dân khi kinh doanh trực tuyến...

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]