(Baothanhhoa.vn) - Gần đến ngày 20/11, thị trường quà tặng càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Các vườn cây tấp nập đón khách vào ghé thăm và lựa chọn đông nghịt từ sáng đến tối. Có thể thấy, cây cảnh đang trở thành xu hướng quà tặng ý nghĩa dành cho thầy cô nhân dịp 20/11.

5 chậu cây ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11

Gần đến ngày 20/11, thị trường quà tặng càng trở nên sôi động và nhộn nhịp hơn. Các vườn cây tấp nập đón khách vào ghé thăm và lựa chọn đông nghịt từ sáng đến tối. Có thể thấy, cây cảnh đang trở thành xu hướng quà tặng ý nghĩa dành cho thầy cô nhân dịp 20/11.

20/11 là dịp để những người học trò tri ân đến thầy cô của mình. Với những chậu cây cảnh xanh tươi, độc đáo sẽ khiến thầy cô không khỏi cảm động, vui lòng bởi những thông điệp ý nghĩa ẩn chứa đằng sau.

Cây Kim Tiền cho tài lộc dồi dào

Kim Tiền luôn mang đến cảm giác tươi mới, mát mẻ và tràn đầy sức sống bởi màu xanh của thân và lá. Những chồi non mạnh mẽ vươn lên vừa thể hiện cho sức sống mãnh liệt vừa tượng trưng cho tài lộc và may mắn dồi dào.

Tuy nhiên, ít ai biết rằng ẩn đằng sau vẻ đẹp xanh tươi đó là những ý nghĩa tốt lành. Kim Tiền luôn mọc thẳng, thể hiện sự mạnh mẽ, thanh tao tựa như những người thầy, người cô luôn ngay thẳng, chính trực. Đi cùng đó là sự tận tâm trong công việc giảng dạy, vượt qua bao khó khăn, vất vả.

Mỗi chậu cây Kim Tiền tựa như “động lực” cổ vũ tinh thần cho thầy cô luôn vững tay chèo để đưa con thuyền tri thức cập bến bờ. Chính vì vậy, chậu Kim Tiền luôn là sự lựa chọn của khách hàng khi làm quà tặng ý nghĩa.

5 chậu cây ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11Cây Kim Tiền món quà tặng 20/11 ý nghĩa

Chậu cây Sen Đá

Sức hút của những chậu cây cảnh trở thành điều dễ hiểu bởi chúng trở thành món quà tặng vừa ý nghĩa vừa phù hợp với tài chính. Với mỗi chậu cây sẽ sở hữu nét đẹp và ý nghĩa riêng. Vị trí đặt những chậu Sen Đá chính là điểm hấp dẫn khá đông khách hàng khi ghé vào vườn cây cảnh thăm thú và chọn quà.

Sen Đá luôn e ấp, nhẹ nhàng với vẻ đẹp tinh tế. Những cánh lá nhỏ xinh được xếp đan xen một cách khéo léo tựa như bông hoa đương nở rộ. Chậu Sen Đá không chỉ thu hút bởi vẻ đẹp độc đáo mà còn truyền tải nhiều thông điệp hay về tình cảm bạn bè, tình yêu hay lòng biết ơn của người học trò gửi gắm đến thầy cô.

Những cây Sen Đá nhỏ xinh được sắp xếp một cách khoa học, kết hợp với một số đồ vật sẽ trở nên vô cùng bắt mắt, thu hút. Món quà này có thể đặt trên bàn làm việc, vừa tạo điểm nhấn cho không gian vừa giúp thầy cô luôn nhớ đến người tặng quà.

5 chậu cây ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11Chậu cây Sen Đá dành tặng thầy cô.

Chậu Lan Hồ Điệp màu lồng đèn

Theo ghi nhận của phóng viên,Lan Hồ Điệp đang “chiếm lĩnh” thị trường quà tặng 20/11. Lượng khách tìm mua Lan Hồ Điệp tăng cao đến bất ngờ. Đây là loài hoa toát lên vẻ đẹp thanh tao và sang trọng. Những cánh hoa bung nở, đen xen nhau tạo vô cùng rực rỡ và bắt mắt.

Hình ảnh hoa Lan Hồ Điệp giống như các thầy cô đang đứng trên bục giảng. Hình ảnh vô cùng giản dị nhưng khiến cho bất cứ ai cũng thấy được sự nghiêm túc, trang trọng. Ngoài ra, Lan Hồ Điệp còn tượng trưng cho hạnh phúc, viên mãn. Một chậu Lan Hồ Điệp dành tặng cho thầy cô chính là lời tri ân sâu sắc và ý nghĩa.

5 chậu cây ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11Lan Hồ Điệp thu hút đông đảo khách hàng lựa chọn dịp 20/11

Chậu cây Lưỡi Hổ

Cây Lưỡi Hổ thu hút người mua bởi vẻ đẹp giản dị, mộc mạc nhưng vô cùng độc đáo của mình. Những chiếc lá mọc thẳng lên cao thể hiện sức sống mãnh liệt. Bên cạnh đó, hình ảnh cây Lưỡi Hổ còn tượng trưng cho sự nghiêm túc, ngay thẳng.

Chậu cây Lưỡi Hổ có thể đặt trước cửa nhà vừa trang trí vừa mang ý nghĩa bảo vệ gia đình khỏi những điềm xui rủi. Khi dành tặng Lưỡi Hổ cho thầy cô sẽ tạo ra ấn tượng rất tốt. Kết hợp với đó là dòng chữ với thông điệp yêu thương sẽ là món quà 20/11 hoàn hảo.

5 chậu cây ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11Lưỡi Hổ với vẻ đẹp độc đáo

Chậu Trầu Bà Sữa

Trầu Bà Sữa không chỉ chinh phục mọi người bởi vẻ đẹp độc đáo từ những chiếc lá mà còn ẩn chứa ý nghĩa tốt đẹp về may mắn và bình an. Chậu cây nhỏ nhắn, xin xắn thích hợp đặt trong phòng làm việc hay tạo điểm nhấn cho ban công, phòng khách. Thầy cô chắc hẳn sẽ vô cùng yêu thích chậu cây đặc biệt này.

5 chậu cây ý nghĩa tặng thầy cô nhân dịp 20/11Trầu Bà Sữa món quà ý nghĩa dịp 20/11

Nếu bạn muốn tìm kiếm địa chỉ mua cây cảnh để làm quà tặng ý nghĩa vào dịp 20/11 sắp tới, hãy liên hệ:

Công ty TNHH MTV Cây cảnh Hà Nội

Shop cây cảnh 1: 188 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội

Shop cây cảnh 2: 628 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 3: 583 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 616 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Shop cây cảnh 4: 615 Hoàng Hoa Thám, Tây Hồ, Hà Nội

Hotline - Zalo : 0915.885.558 - 088.6622.088

Website: https://caycanhhanoi.vn

Fanpage: https://facebook.com/caycanhhanoi

Tiktok: https://tiktok.com/@caycanhhanoi

Youtube: https://www.youtube.com/@CayCanh-HaNoi

LN



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]