(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương” do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động, sáng 14-1, tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hoá, các đoàn viên, thanh niên đã tổ chức phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ấm áp nồi cháo tình thương những ngày giáp Tết

Tiếp tục thực hiện chương trình thiện nguyện “Nồi cháo tình thương” do Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh phát động, sáng 14-1, tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hoá, các đoàn viên, thanh niên đã tổ chức phát cháo miễn phí cho các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện.

Ấm áp nồi cháo tình thương những ngày giáp Tết

Tuần cháo thứ 6 của chương trình “Nồi cháo tình thương” được tổ chức tại Bệnh viện Tâm thần.

Hoạt động thiết thực, ý nghĩa của các đoàn viên, thanh niên trong những ngày giáp Tết nguyên đán đã góp phần sẻ chia, lan toả tình người, tiếp thêm sự lạc quan, sức mạnh cho những bệnh nhân, người nhà chăm sóc bệnh nhân.

Được biết, đây là tuần cháo thứ 6 của chương trình “Nồi cháo tình thương” với sự tham gia của các đoàn viên, thanh niên thuộc Đoàn Thanh niên Viện Kiểm sát Nhân dân tỉnh và Chi đoàn Ban Quản lý Thuỷ lợi 3.

Ấm áp nồi cháo tình thương những ngày giáp Tết

Ấm áp nồi cháo tình thương những ngày giáp Tết

Chương trình phát cháo miễn phí được tổ chức vào lúc 6h30 sáng với sự tham gia của nhiều đoàn viên, thanh niên.

Chương trình “Nồi cháo tình thương” là hoạt động thiện nguyện thiết thực của đoàn viên, thanh niên Khối các cơ quan Đảng, đoàn thể, nội chính, sự nghiệp nói riêng và tuổi trẻ Đoàn Khối nói chung.

Chương trình có sự tham gia của 27 cơ sở đoàn trực thuộc được luân phiên tổ chức tại 6 bệnh viện có tổ chức đoàn trực thuộc Đoàn Khối, gồm: Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Ung bướu, Bệnh viện Tâm thần, Bệnh viện Phổi, Bệnh viện Y dược cổ truyền và Bệnh viện Nhi.

Ấm áp nồi cháo tình thương những ngày giáp Tết

Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh tặng quà cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hoá.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh đã tặng 3 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần Thanh Hoá.

Việt Hương


Việt Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]