(Baothanhhoa.vn) - Tại khách sạn Sao Mai, TP Thanh Hóa, Câu lạc bộ doanh nhân Nova Power vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình hoạt động của câu lạc bộ.

Ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân Nova Power

Tại khách sạn Sao Mai, TP Thanh Hóa, Câu lạc bộ doanh nhân Nova Power vừa tổ chức lễ ra mắt mô hình hoạt động của câu lạc bộ.

Ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân Nova Power

Hình ảnh ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân Nova Power.

Đây là tổ chức tự nguyện, được thành lập nhằm kết nối giao thương, hỗ trợ các chủ doanh nghiệp (DN), nhà quản lý kinh doanh trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa cùng vượt khó, hướng tới hồi phục kinh tế sau đại dịch COVID-19. Các hoạt động của câu lạc bộ sẽ tập trung vào việc đào tạo nâng cao trình độ, năng lực quản trị DN; kết nối đào tạo, thiết lập các liên minh về thị trường, trao cơ hội kinh doanh… nhằm tăng giá trị cho DN.

Ra mắt Câu lạc bộ doanh nhân Nova Power

Ngay tại buổi lễ ra mắt, các DN tham gia Câu lạc bộ đã được các chuyên gia, diễn giả kinh tế chia sẻ những nội dung về chủ đề “xây dựng nhãn hiệu cho chủ DN”. Các DN cũng đã được tham gia hội chợ thương mại với chủ đề “kết nối giao thương 2022” với mục tiêu gặp gỡ, trao đổi hàng hóa với các chủ DN, các tổ chức hiệp hội DN trên địa bàn trong và ngoài tỉnh.

Minh Hằng


Minh Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]