(Baothanhhoa.vn) - Từ ngày 22 đến ngày 25-11, tại Nhà máy thủy điện Trung Sơn, Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã tổ chức lớp đào tạo “Thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện” năm 2022. Nội dung giảng dạy do giảng viên: Trịnh Quang Khải, giảng viên Trường Đại học Điện lực Hà Nội phụ trách.

Nhiều kiến thức bổ ích được truyền đạt trong khóa đào tạo tại Nhà máy thủy điện Trung Sơn

Từ ngày 22 đến ngày 25-11, tại Nhà máy thủy điện Trung Sơn, Công ty TNHH MTV thủy điện Trung Sơn (TSHPCo) đã tổ chức lớp đào tạo “Thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện” năm 2022. Nội dung giảng dạy do giảng viên: Trịnh Quang Khải, giảng viên Trường Đại học Điện lực Hà Nội phụ trách.

Nhiều kiến thức bổ ích được truyền đạt trong khóa đào tạo tại Nhà máy thủy điện Trung Sơn

Toàn cảnh lớp học.

Lớp đào tạo có sự tham dự của ông Vũ Hữu Phúc, Chủ tịch HĐQT kiêm Giám đốc công ty; Phạm Văn Cường, Phó Giám đốc công ty cùng 40 học viên là cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của phòng Kỹ thuật - An toàn và phân xưởng vận hành.

Từ khi Nhà máy thủy điện Trung Sơn hoàn thành và đi vào vận hành sản xuất điện, hàng năm TSHPCo đều tổ chức các lớp đào tạo (đào tạo cơ bản lẫn chuyên sâu) về các lĩnh vực chuyên môn, vận hành nhà máy thủy điện. Khóa đào tạo Thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện đợt này là một trong những khóa đào tạo mà học viên được truyền đạt nhiều kiến thức nhất về chuyên môn (cả về lý thuyết và thực tế có thể xảy ra) đối với nhà máy điện nói chung và nhà máy thủy điện nói riêng.

Nhiều kiến thức bổ ích được truyền đạt trong khóa đào tạo tại Nhà máy thủy điện Trung Sơn

Giảng viên Trịnh Quang Khải truyền đạt kiến thức tới học viên.

Trong chương trình đào tạo, các học viên được giảng viên truyền đạt nhiều kinh nghiệm thực tế trong sản xuất vận hành nhà máy điện, từ việc chuẩn bị cho công tác thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện (chuẩn bị thiết bị máy móc, môi trường bảo quản dụng cụ/máy móc thí nghiệm, thao tác của cán bộ thí nghiệm thực tế),...

Đồng thời, giảng viên và học viên đã cùng trao đổi về nhiều vấn đề, nhiều lĩnh vực liên quan đến thí nghiệm như: Thí nghiệm máy phát điện; thí nghiệm máy biến áp lực; thí nghiệm máy biến điện áp; Thí nghiệm máy biến dòng điện,…

Nhiều kiến thức bổ ích được truyền đạt trong khóa đào tạo tại Nhà máy thủy điện Trung Sơn

Lãnh đạo Công ty, giảng viên chụp ảnh lưu niệm với các học viên.

Thành công của khóa đào tạo đã mang đến cho đội ngũ CBCNV kỹ thuật và vận hành nhà máy nhiều kiến thức về chuyên môn điện nói chung và công tác thí nghiệm điện cao áp các thiết bị trong nhà máy điện nói riêng, để hoàn thành tốt nhiệm vụ, bảo đảm vận hành nhà máy an toàn, hiệu quả nhất.

Đình Chiến

(Nhà máy thủy điện Trung Sơn)


Đình Chiến

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]