(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ đơn giản là một ứng dụng để chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn..., ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, gồm Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa, Agribank Bắc Thanh Hóa, được phát triển với nhiều tính năng mới, thiết thực. Giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì ứng dụng này được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế việc đi lại cho khách hàng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Nâng cao tiện ích cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Không chỉ đơn giản là một ứng dụng để chuyển - nhận tiền, thanh toán hóa đơn..., ứng dụng Agribank E-Mobile Banking của các chi nhánh Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (Agribank) trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa, gồm Agribank Thanh Hóa, Agribank Nam Thanh Hóa, Agribank Bắc Thanh Hóa, được phát triển với nhiều tính năng mới, thiết thực. Giữa bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp thì ứng dụng này được xem là giải pháp hữu hiệu nhằm hạn chế việc đi lại cho khách hàng.

Nâng cao tiện ích cho khách hàng khi sử dụng ứng dụng Agribank E-Mobile Banking

Cán bộ Agribank gặp gỡ, tư vấn khách hàng.

Đã vài năm nay, chị Đỗ Thị Bắc, ở xã Minh Khôi (Nông Cống) không còn phải mất thời gian để thanh toán tiền điện hàng tháng nữa. Kể từ khi đăng ký sử dụng dịch vụ Agribank E-Mobile Banking, chị chỉ cần vài thao tác đơn giản trên điện thoại thông minh (Smart phone) có kết nối internet là hoàn tất việc thanh toán hóa đơn tiền điện. Không chỉ riêng tiền điện, chỉ cần ngồi ở nhà, chị Bắc cũng như nhiều khách hàng khác của Agribank Nông Cống - Nam Thanh Hóa có thể thanh toán hóa đơn cước viễn thông, cáp truyền hình hay nộp tiền học phí... ngay trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking.

Bằng ứng dụng ngân hàng điện tử được cài đặt trên thiết bị di động có kết nối internet, với các thao tác dễ dàng, người dùng có thể thực hiện các dịch vụ ngân hàng 24/7 mọi lúc, mọi nơi và nhanh chóng. Đây là những tiện ích cơ bản mà ứng dụng Agribank E-Mobile Banking mang lại cho người sử dụng. Thực tế cuộc sống hiện đại, ngoài các dịch vụ truyền thống là điện, nước, các hộ gia đình thường phát sinh các dịch vụ như truyền hình cáp, internet... Tuy nhiên, không phải ai cũng sắp xếp được thời gian tới quầy giao dịch thanh toán đúng hạn, nhất là khi dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp.

Hiểu được nhu cầu của khách hàng, ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã tích hợp rất nhiều tiện ích đa dạng phục vụ các nhu cầu tài chính trực tuyến khác nhau trong đời sống hàng ngày, giảm bớt các giao dịch tiền mặt phải tiếp xúc trực tiếp. Nổi bật hơn cả, cụm tính năng thanh toán hóa đơn được tích hợp trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking đã “lấy lòng” nhiều khách hàng vì mọi hóa đơn đều được giải quyết nhanh chóng, mọi lúc mọi nơi, an toàn và tiện lợi. “Khách hàng chỉ cần mở ứng dụng ngân hàng sẵn có trên điện thoại, chọn tính năng thanh toán hóa đơn, chưa đầy một phút các hóa đơn đều được hoàn tất thanh toán. Bên cạnh đó, ứng dụng còn có thể lưu lại thông tin giao dịch, giúp khách hàng dễ dàng theo dõi và thống kê chi tiêu hàng tháng của gia đình.

Theo thống kê, hiện nay có hơn 300 nghìn khách hàng đã đăng ký dịch vụ Agribank E-Mobile Banking tại các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh. Sử dụng ứng dụng này, khách hàng có thể thực hiện giao dịch chuyển tiền trong và ngoài hệ thống tới hơn 40 ngân hàng lớn tại Việt Nam. Với chức năng gửi tiền trực tuyến, khách hàng có thể gửi tiền tiết kiệm online thông qua việc trích tiền từ tài khoản tiền gửi thanh toán để mở tài khoản tiền gửi tiết kiệm mà không phải đến quầy giao dịch, lãi suất được hưởng như hình thức gửi tiết kiệm truyền thống (tại quầy). Hết kỳ hạn hệ thống sẽ tự động gia hạn kỳ hạn mới hoặc tất toán để nhập tiền gốc, lãi về tài khoản thanh toán cho khách hàng; trong kỳ nếu cần tiền đột xuất, khách hàng có thể thao tác tất toán để đưa tiền trở lại tài khoản tiền gửi thanh toán để chi tiêu bình thường.

Với tiền học phí, khách hàng có thể thực hiện nộp tiền học phí cho con em là sinh viên tại nhiều trường đại học, cao đẳng trên toàn quốc. Với các trường học từ cấp THPT, THCS đến mầm non, các nhi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã triển khai thu hộ học phí tại hàng chục trường, tạo điều kiện để phụ huynh học sinh không phải mất thời gian cầm tiền mặt để nộp cho giáo viên chủ nhiệm. Với dịch vụ mua sắm online, khách hàng có thể mua sắm hàng hóa và thanh toán trực tiếp trên các website của các nhà cung cấp hoặc chuyển khoản thanh toán tiền mua hàng hóa dịch vụ qua chức năng chuyển khoản. Anh Phan Thế Anh, ở phường Tân Sơn, TP Thanh Hóa, chia sẻ: Trước đây, vợ chồng anh sử dụng dịch vụ Mobile Banking của một ngân hàng thương mại để chuyển khoản các hóa đơn mua hàng online, cước dịch vụ viễn thông hàng tháng... song cũng không hài lòng bởi mỗi lần giao dịch phải chịu phí dịch vụ tương đối cao (hơn 6 nghìn đồng/giao dịch). Dù mới trải nghiệm ứng dụng Agribank E-Mobile Banking song anh rất hài lòng vì tiện lợi và nhất là Agribank không thu phí.

Thống kê kết quả thực hiện giao dịch trên ứng dụng Agribank E-Mobile Banking trong tháng 9-2021 của các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh có hơn 700 nghìn món giao dịch (tăng hơn 40% so với tháng 3 - giai đoạn chưa có dịch), với số tiền giao dịch hơn 3.000 tỷ đồng (tăng hơn 35% so với tháng 3). Để thúc đẩy tỷ lệ sử dụng ứng dụng này, cùng với đẩy mạnh tuyên truyền quảng bá dịch vụ trên các kênh thông tin, mạng xã hội, thời gian qua, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh đã thành lập, triển khai các tổ tư vấn sản phẩm dịch vụ lưu động đến các cơ quan, doanh nghiệp có đông cán bộ, công nhân viên để giới thiệu, tư vấn và trực tiếp cài ứng dụng để khách hàng trải nghiệm, sử dụng.

9 tháng năm 2021, các chi nhánh đã tiếp cận và triển khai đến hàng trăm cơ quan, doanh nghiệp, với hơn 10 nghìn khách hàng đăng ký dịch vụ. Cùng với đó, các ngân hàng triển khai các chương trình khuyến mại, chăm sóc khách hàng với những phần thưởng hấp dẫn để khuyến khích khách hàng đăng ký và sử dụng các dịch vụ, như: “Thanh toán liền tay - Nhận ngay quà tặng”, “Tự tin giao dịch - Nhận quà rực rỡ”... Nhất là, từ ngày 17-5-2021, Agribank miễn 100% phí chuyển tiền trong hệ thống đối với khách hàng có tài khoản thanh toán tại Agribank hoặc chuyển tiền ra ngoài hệ thống Agribank trên các kênh điện tử/ATM.

Để thực hiện mục tiêu đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt, nhất là qua các kênh ngân hàng điện tử, ngoài việc nâng cao chất lượng dịch vụ, hạ tầng công nghệ thông tin, các chi nhánh Agribank trên địa bàn tỉnh luôn yêu cầu nhân viên phải bảo đảm an toàn, bảo mật thông tin, tạo niềm tin tuyệt đối cho khách hàng. Bên cạnh việc đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ, các ngân hàng luôn quan tâm giáo dục đạo đức nghề nghiệp, phong cách ứng xử, giao tiếp cho cán bộ, nhân viên trong đơn vị. Qua đó, đã để lại hình ảnh tốt đẹp, thân thiện, ấn tượng trong lòng khách hàng.

Bài và ảnh: Đức Thanh (Agribank Thanh Hóa)


Bài và ảnh: Đức Thanh (Agribank Thanh Hóa)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]