(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17-2, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm và nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của một số doanh nghiệp hội viên tiêu biểu trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa thăm một số doanh nghiệp hội viên tiêu biểu

Chiều 17-2, Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa đã tổ chức thăm và nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của một số doanh nghiệp hội viên tiêu biểu trên địa bàn TP Thanh Hóa.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa thăm một số doanh nghiệp hội viên tiêu biểu

Đoàn công tác của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của Công ty TNHH Thương mại XNK Hợp Thành.

Trong chuyến công tác này, Hội đã đến thăm và nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của 6 doanh nghiệp hội viên, gồm: Công ty CP Đầu tư và TMDV Việt Thịnh, Công ty TNHH thương mại XNK Hợp Thành Thanh Hoá, Công ty CP kiến trúc nội thất Happy Home, Công ty TNHH Dịch vụ và thương mại Huy Hoàng JSC, Công ty CP kinh doanh BĐS Song Vi VN Group và Công ty CP Thảo Ngọc Việt.

Tổ chức thăm hỏi, nắm bắt tình hình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp hội viên là một trong những hoạt động thường niên được Hội doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa quan tâm thực hiện. Đây là hoạt động thiết thực nhằm gắn kết hội viên, tạo cầu nối hỗ trợ các doanh nghiệp trẻ phát triển sản xuất, kinh doanh bền vững.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Thanh Hóa thăm một số doanh nghiệp hội viên tiêu biểu

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh làm thăm và làm việc với Công ty CP Đầu tư và TMDV Việt Thịnh.

Tại các doanh nghiệp đến thăm, đại diện lãnh đạo Hội đã đánh giá cao những nỗ lực vượt khó của đơn vị trong việc duy trì ổn định chuỗi sản xuất, kinh doanh nhất là trong giai đoạn bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh COVID-19. Đồng thời, khẳng định Hội Doanh nhân trẻ luôn đồng hành, chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp hội viên, tạo môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp cùng phát triển, góp phần thúc đẩy cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Thanh Hóa vươn lên tầm cao mới.

Minh Hợp


Minh Hợp

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]