(Baothanhhoa.vn) - Bạn đang muốn chuyển nhà? Bạn đang băn khoăn không biết nên tự chuyển hay thuê đơn vị vận chuyển? Bạn khó khăn trong việc tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt trên thị trường? Giữa vô vàn lời chào mời từ các dịch vụ vận chuyển bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy cùng với chúng tôi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi tại sao bạn nên chọn Công ty Vận tải Thành Hưng ?

Công ty Vận tải Thành Hưng – Sự lựa chọn đáng tin cậy

Bạn đang muốn chuyển nhà? Bạn đang băn khoăn không biết nên tự chuyển hay thuê đơn vị vận chuyển? Bạn khó khăn trong việc tìm kiếm một dịch vụ chuyển nhà trọn gói uy tín, giá tốt trên thị trường? Giữa vô vàn lời chào mời từ các dịch vụ vận chuyển bạn vẫn chưa tìm được câu trả lời? Vậy cùng với chúng tôi tìm kiếm câu trả lời cho câu hỏi tại sao bạn nên chọn Công ty Vận tải Thành Hưng?

Đơn vị có bề dày trong lĩnh vực vận chuyển

Tự hào là đơn vị hoạt động lâu năm trong lĩnh vực vận chuyển hàng hóa, với phương châm “Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu của chúng tôi”, Công ty Vận tải Thành Hưng có rất nhiều chi nhánh hoạt động trải dài từ Bắc vào Nam. Để phục vụ nhu cầu vận chuyển nhà ở, chuyển văn phòng và vận chuyển hàng hóa của người dân tại Thanh Hóa và các địa phương lân cận, Taxi Tải Thành Hưng sẵn sàng cung cấp dịch vụ taxi tải, cho thuê xe tải chở hàng giá rẻ uy tín và chất lượng.

Công ty Vận tải Thành Hưng – Sự lựa chọn đáng tin cậyDịch vụ chuyển nhà, chuyển văn phòng chuyên nghiệp chỉ có ở Thành Hưng.

Với kinh nghiệm trên 10 năm trong lĩnh vực chuyển nhà và chuyển văn phòng, được hàng nghìn khách hàng cá nhân đến doanh nghiệp yêu thích. Sự ra đời của Công ty Vận tải Thành Hưng đã phần nào khắc phục được những khó khăn, gánh nặng của khách hàng mỗi khi có nhu cầu vận chuyển. Đặc biệt, trong dịch vụ vận chuyển nhà trọn gói Thành Hưng được đánh giá cao, bởi không chỉ giúp khách hàng tiết kiệm thời gian, công sức mà còn giúp khách hàng không phải mệt mỏi, đau đầu với đống hàng hóa quá khổ, cồng kềnh.

Tại sao bạn nên chọn Thành Hưng?

Dịch vụ chuyên nghiệp: Công ty Thành Hưng tự hào là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên về lĩnh vực vận tải logistics, moving house. Với mong muốn mang đến dịch vụ tốt nhất, chuyên nghiệp nhất, giá thành rẻ nhất, Thành Hưng Việt Nam đã và đang phục vụ trên 20.000 đơn hàng chuyển nhà trên Toàn Quốc với 99% khách hàng hài lòng và đánh giá tốt về dịch vụ. Để khách hàng có thể mạnh dạn “chốt đơn” trong dịp này Thành Hưng tung ưu đãi hấp dẫn lên tới 30% đối với dịch vụ chuyển nhà trọn gói và 20% đối với dịch vụ taxi tải.

Công ty Vận tải Thành Hưng – Sự lựa chọn đáng tin cậyHãy để Thành Hưng đồng hành cùng bạn trong mỗi lần “xê dịch”

Nhân viên kinh nghiệm: Đến với thanhhungchinhhang.com khách hàng sẽ ấn tượng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ bộ phận tư vấn đến bộ phận nhân viên vận chuyển. Trong suốt quá trình triển khai dịch vụ với đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, thái độ nhiệt tình, chuyên nghiệp đảm bảo sẽ mang lại thiện cảm và sự hài lòng cho khách hàng từ khâu đóng gói hàng hóa đến khâu vận chuyển. Khi tiếp nhận yêu cầu của khách hàng, nhân viên Thành Hưng được cử đến trong thời gian sớm nhất có thể để thuận tiện khảo sát, tư vấn và báo giá công khai. Đồng thời, đội ngũ nhân viên lái xe giàu kinh nghiệm, lái xe ổn định, đảm bảo an toàn cho tài sản của khách hàng.

Công ty Vận tải Thành Hưng – Sự lựa chọn đáng tin cậyĐội ngũ nhân viên Thành Hưng trung thực, nhiệt tình và chuyên nghiệp.

Phương tiện đa dạng: Là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực chuyển nhà, chuyển văn phòng trong nhiều năm qua, với hệ thống xe tải hùng hậu, tải trọng lớn hiện nay, Công ty Vận tải Thành Hưng đang có xe tải chở hàng với đa dạng tải trọng: Xe tải 500kg, xe tải 750kg, xe tải 1.5 tấn, xe tải 2 tấn và xe tải 5 tấn và sở hữu hệ thống xe tải vận chuyển hàng tải trọng lớn được cấp giấy phép hoạt động 24/24 trên toàn quốc. Đảm bảo đáp ứng đầy đủ mọi nhu cầu chuyển nhà chuyển văn phòng, vận chuyển hàng hóa của khách hàng; giúp cho việc chuyển hàng trở nên nhanh gọn, tiết kiệm chi phí và đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bất kể ngày hay đêm chỉ cần bạn có nhu cầu vận chuyển Thành Hưng luôn sẵn sàng phục vụ.

Bảo hiểm 100%: Nếu bạn đang lo lắng về đồ đạc trong quá trình vận chuyển thì đến với Thành Hưng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm bởi chính sách bồi hoàn thiệt hại 100% theo giá thị trường khi có thiệt hại xảy ra. Luôn cam kết đặt lợi ích của khách hàng và chữ tín của công ty lên hàng đầu. Đây được xem là minh chứng tốt nhất cho sự tin tưởng của rất nhiều khách hàng đã đồng hành cùng công ty trong suốt những năm qua.

Quý khách có nhu cầu sử dụng dịch vụ chuyển nhà trọn gói Thành Hưng xin vui lòng liên hệ:

Công ty Vận tải Thành Hưng Việt Nam

- Hotline: 1800.0017

- Tell: 09.42.38.38.80 - 0936.38.38.80 (gặp Tuấn Anh)

- Trụ sở chính: 104 - 106 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

- Chi nhánh Thanh Hoá: 84, tỉnh lộ 516C, Thiệu Duy, Thiệu Hoá, Thanh Hoá

- Chi nhánh TP Hồ Chí Minh: 96 Nguyễn Thế Truyện, Tân Sơn Nhì, Tân Phú.

- Website: https://thanhhungchinhhang.com

- Fanpage: https://www.facebook.com/chuyennhathanhhunggiare

Lan Ngọc


Lan Ngọc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]