(Baothanhhoa.vn) - Tiếp tục chương trình trao tặng 2.000 giường bệnh, 500 bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại các khu cách ly tập trung và các bệnh viện, ngày 29-11 Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao 350 giường, 130 bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại các huyện trong tỉnh.

Trao giường, bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 cho các địa phương

Tiếp tục chương trình trao tặng 2.000 giường bệnh, 500 bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại các khu cách ly tập trung và các bệnh viện, ngày 29-11 Ủy ban MTTQ tỉnh phối hợp với Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đã trao 350 giường, 130 bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại các huyện trong tỉnh.

Trao giường, bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 cho các địa phương

Đại diện Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh, Ủy ban MTTQ tỉnh trao cho huyện Quan Hóa 50 giường, 10 bình oxy phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19.

Theo đó, trao cho huyện Quan Hóa 50 giường, 10 bình oxy; huyện Bá Thước 50 giường, 20 bình oxy; huyện Lang Chánh 50 giường; huyện Thường Xuân 50 giường, 30 bình oxy; huyện Yên Định 50 giường, 20 bình oxy; huyện Thiệu Hóa 30 bình oxy; huyện Đông Sơn 50 giường, 20 bình oxy; huyện Hoằng Hóa 50 giường.

Trao giường, bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 cho các địa phương

Trao tặng Bệnh viện Đa khoa huyện huyện Yên Định 50 giường, 20 bình oxy phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19.

Thực hiện kết luận của Thường trực Tỉnh ủy Thanh Hóa về việc triển khai điều trị bệnh nhân COVID-19 tại các bệnh viện đa khoa cấp huyện, khu vực, đến nay bệnh viện đa khoa các huyện, thị xã đều bố trí cơ sở vật chất để tiếp nhận, thu dung, điều trị bệnh nhân COVID-19 nhưng vẫn chưa đáp ứng đủ nhu cầu thực tế.

Việc trao giường bệnh, bình oxy của Hiệp hội Doanh nghiệp giúp các địa phương có thêm cơ sở vật chất phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 tại các khu cách ly tập trung và các bệnh viện trong điều kiện tình hình dịch bệnh có nhiều diễn biến phức tạp hiện nay.

Trao giường, bình oxy phục vụ bệnh nhân điều trị COVID-19 cho các địa phương

Trao tặng huyện Bá Thước 50 giường, 20 bình oxy phục vụ điều trị bệnh nhân COVID-19.

Phát biểu tại buổi trao tặng giường, đại diện lãnh đạo các huyện đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Ủy ban MTTQ tỉnh và Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh đối với công tác phòng, chống dịch COVID-19 của tỉnh nói chung và các địa phương, bệnh viện, khu cách ly nói riêng; đồng thời mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm hỗ trợ của các đơn vị, doanh nghiệp để các địa phương có thêm nguồn lực phục vụ tốt nhất cho công tác phòng, chống dịch COVID -19.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]