(Baothanhhoa.vn) - Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa, ngày 31-10, trên địa bàn thành phố ghi nhận 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 3 ca bệnh có địa chỉ tại phường Đông Lĩnh là các F1 của F0 L.Th.D và 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Nam Ngạn trở về từ thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc truy vết các F1, F2 và đối tượng nguy cơ cao liên quan đến các bệnh nhân.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hoá truy vết được 44 F1 liên quan đến 4 ca mắc COVID-19 mới ở phường Đông Lĩnh và Nam Ngạn

Thông tin từ Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19 TP Thanh Hóa, ngày 31-10, trên địa bàn thành phố ghi nhận 4 ca bệnh dương tính với SARS-CoV-2, trong đó 3 ca bệnh có địa chỉ tại phường Đông Lĩnh là các F1 của F0 L.Th.D và 1 ca bệnh có địa chỉ tại phường Nam Ngạn trở về từ thành phố Hồ Chí Minh, lực lượng chức năng đã khẩn trương vào cuộc truy vết các F1, F2 và đối tượng nguy cơ cao liên quan đến các bệnh nhân.

TP Thanh Hoá truy vết được 44 F1 liên quan đến 4 ca mắc COVID-19 mới ở phường Đông Lĩnh và Nam Ngạn

TP Thanh Hoá phong tỏa tạm thời cụm dân cư đoạn từ số nhà 393 đến số nhà 401B đường Duy Tân, phố Hưng Hà, phường Nam Ngạn để thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch COVID -19.

Lực lượng chức năng tiến hành phong tỏa tạm thời cụm dân cư đoạn từ số nhà 393 đến số nhà 401B, đường Duy Tân, phố Hưng Hà, phường Nam Ngạn, TP Thanh Hóa; Chuyển bệnh nhân đến Bệnh viện điều trị COVID-19 số 1 tỉnh Thanh Hoá; Chuyển F1 cách ly tập trung theo quy định, F2 cách ly tại nhà. Thông báo thông tin về lịch trình di chuyển của bệnh nhân, các địa điểm, mốc dịch tễ liên quan cho các địa phương, cơ quan, đơn vị.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]