(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch, bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp vẫn còn nhiều người dân và cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch.

Thanh Hoá: 1.145 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 bị xử phạt

Trước tình hình dịch, bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp vẫn còn nhiều người dân và cơ sở kinh doanh, dịch vụ không thực hiện nghiêm quy định phòng, chống dịch.

Thanh Hoá: 1.145 trường hợp vi phạm quy định phòng chống dịch COVID-19 bị xử phạt

Theo báo cáo của Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID-19 tỉnh Thanh Hoá, từ ngày 27-4 đến 27-7-2021, lực lượng chức năng tại các địa phương đã xử phạt 1.145 trường hợp vi phạm các quy định phòng, chống dịch với tổng số tiền phạt 2.089.500.000 đồng. Các vi phạm chủ yếu là không đeo khẩu trang tại nơi công cộng, nơi tập trung đông người và khi tham gia giao thông; không bảo đảm giãn cách trong hoạt động kinh doanh, dịch vụ; không thực hiện nghiêm quy định cách ly y tế tại nhà.

Dịch, bệnh COVID-19 vẫn đang diễn biến rất phức tạp, khó lường. Tại Thanh Hóa, mặc dù tình hình dịch, bệnh đang được kiểm soát nhưng nguy cơ dịch xâm nhập, lây lan là rất cao. Để giữ vững thành quả đã đạt được trong công tác phòng, chống dịch COVID-19, mỗi người dân cần nâng cao tinh thần tự giác, chấp hành nghiêm các quy định về phòng chống dịch, đồng thời thực hiện tốt khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]