(Baothanhhoa.vn) - Sáng nay (18-7), các nhà hảo tâm, cá nhân là những người con Thanh Hoá đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương đã tới nơi lưu trú, động viên và tặng quà cho các cán bộ y tế của tỉnh Thanh Hoá vừa có mặt tại TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tặng quà, động viên cán bộ y tế Thanh Hoá hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh

Sáng nay (18-7), các nhà hảo tâm, cá nhân là những người con Thanh Hoá đang sinh sống, làm việc tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương đã tới nơi lưu trú, động viên và tặng quà cho các cán bộ y tế của tỉnh Thanh Hoá vừa có mặt tại TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Tặng quà, động viên cán bộ y tế Thanh Hoá hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh

Trước đó, ngày 13-7, tỉnh Thanh Hoá đã tiễn 59 cán bộ y tế vào TP Hồ Chí Minh để hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Tiếp đó, ngày 14-7, Bệnh viên K71 Trung ương (đóng tại phường Quảng Tâm, TP Thanh Hoá) đã cử đoàn cán bộ gồm 30 người vào TP Hồ Chí Minh hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19. Toàn bộ 89 cán bộ y tế đã có mặt tại TP Hồ Chí Minh để thực hiện nhiệm vụ quan trọng của mình.

Tặng quà, động viên cán bộ y tế Thanh Hoá hỗ trợ chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh

Nhận được thông tin trên, các nhà hảo tâm, các cá nhân là những người con Thanh Hoá đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh và tỉnh Bình Dương đã cùng nhau đóng góp, tới nơi lưu trú của các cán bộ y tế Thanh Hoá tại TP Hồ Chí Minh, động viên và trao tặng những phần quà. Đoàn đã trao tặng 30 thùng sữa hộp, 20 thùng mỳ tôm (loại mỳ ly), 10 thùng nước uống và một số nhu yếu phẩm khác.

Đây là nghĩa cử cao đẹp, ý nghĩa mà những người con Thanh Hoá đang sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh dành cho các cán bộ y tế của tỉnh Thanh Hoá đang làm nhiệm vụ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch COVID-19 tại TP Hồ Chí Minh. Sự quan tâm, động viên này sẽ góp phần giúp các cán bộ y tế yên tâm công tác, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]