(Baothanhhoa.vn) - Chiều 17/8, cùng với các trường đại học (ĐH) trong cả nước, Trường ĐH Hồng Đức và ĐH Văn hóa, Thể thao & Du lịch Thanh Hóa cũng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo chính quy trình độ đại học năm 2024.

Các trường đại học tại Thanh Hóa công bố điểm chuẩn vào trường

Chiều 17/8, cùng với các trường đại học (ĐH) trong cả nước, Trường ĐH Hồng Đức và ĐH Văn hóa, Thể thao & Du lịch Thanh Hóa cũng đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển vào các ngành đào tạo chính quy trình độ đại học năm 2024.

Các trường đại học tại Thanh Hóa công bố điểm chuẩn vào trường

Sinh viên Trường Đại học Hồng Đức.

Theo đó, bằng phương thức sử dụng kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2024, Trường ĐH Hồng Đức có điểm trúng tuyển các nhóm ngành/ngành tương đối đồng đều. Trong đó, nhóm ngành sư phạm có mức điểm trúng tuyển cao nhất với 28,83 điểm là ngành Sư phạm Ngữ Văn, tiếp đến là ngành Sư phạm Lịch sử - Địa lý với 28,58 điểm, ngành Giáo dục Tiểu học với 28,42 điểm.

Có 3 mã ngành có điểm chuẩn trúng tuyển đạt trên 26 điểm là: Giáo dục Mầm non; Sư phạm Toán và Sư phạm Tiếng Anh. Có 18 mã ngành có điểm chuẩn trúng tuyển là 15 điểm và 5 mã ngành có điểm chuẩn trúng tuyển là 16 điểm.

Các trường đại học tại Thanh Hóa công bố điểm chuẩn vào trường

Điểm sàn trúng tuyển của Trường Đại học Hồng Đức.

Trong đó, 4 ngành đào tạo được tuyển mới năm 2024 đó là: Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Kinh tế nông nghiệp, Huấn luyện thể thao, Quản lý xây dựng đều có điểm chuẩn trúng tuyển là 15 điểm.

Cũng trong chiều nay, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa đã công bố mức điểm xét trúng tuyển trình độ đại học hệ chính quy năm 2024.

Các trường đại học tại Thanh Hóa công bố điểm chuẩn vào trường

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa công bố điểm chuẩn.

Theo đó, ngành Giáo dục Mầm non có mức điểm chuẩn trúng tuyển cao nhất với 27,43 điểm ở PTXT 1; 26,9 điểm ở PTXT 2 và 27 điểm ở PTXT 3 và 5.

Trường Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch Thanh Hóa có 15/19 ngành tuyển sinh có điểm chuẩn trúng tuyển từ 15 điểm trở lên.

Thí sinh trúng tuyển sẽ có thời gian xác nhận nhập học và nhập học từ 19/8/2024 đến trước 17h00 ngày 27/8/2024, thí sinh phải hoàn thành xác nhận nhập học trực tuyến đợt 1 trên hệ thống của Bộ Giáo dục và Đào tạo hoặc đến Trường Đại học Hồng Đức, Đại học Văn hóa, Thể thao và Du lịch để được hỗ trợ.

Linh Hương


Linh Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]