(Baothanhhoa.vn) - Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, Hội LHPN tỉnh và 27 Hội LHPN huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã vận động, tổ chức trao gần 1.700 suất quà cho các đối tượng là thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trị giá gần 700 triệu đồng.

Các cấp Hội phụ nữ trao gần 1.700 suất quà cho đối tượng chính sách

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày thương binh - liệt sĩ, Hội LHPN tỉnh và 27 Hội LHPN huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá đã vận động, tổ chức trao gần 1.700 suất quà cho các đối tượng là thương bệnh binh, gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trị giá gần 700 triệu đồng.

Các cấp Hội phụ nữ trao gần 1.700 suất quà cho đối tượng chính sách

Đồng chí Ngô Thị Hồng Hảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và lãnh đạo huyện Thiệu Hóa thăm, trao quà, động viên nữu cựu TNXP khó khăn tại xã Thiệu Viên.

Theo đó, tổ chức Hội vận động trao được nhiều quà nhất là Hội LHPN thị xã Nghi Sơn 166 suất; Hội LHPN huyện Cẩm Thủy 157 suất; Hội LHPN TP Thanh Hóa 127 suất; Hội LHPN Quảng Xương 105 suất…

Ngoài ra, các cấp Hội còn tham gia đóng góp Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa”; huy động hội viên tham gia hơn 4.000 ngày công quét dọn nghĩa trang, đài tưởng niệm, thu hoạch nông sản, làm cỏ lúa, dọn dẹp nhà cửa… cho các gia đình chính sách.

Các cấp Hội phụ nữ trao gần 1.700 suất quà cho đối tượng chính sách

Lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN TP Thanh Hóa tặng quà cho nữ cựu TNXP khó khăn bị liệt.

Đây là việc làm thiết thực, thường xuyên của các cấp Hội, thể hiện sự tri ân sâu sắc đối với những người đã cống hiến, hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]