(Baothanhhoa.vn) - Sun Grand Boulevard - Dự án Khu đô thị thương mại, dịch vụ Quảng trường biển Sầm Sơn được kỳ vọng là dự án mang biểu tượng sống mới tại thành phố biển được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam. Sự hiện diện của Tập đoàn Sun Group tại xứ Thanh, với kỳ vọng biến Sầm Sơn thành Thành phố du lịch nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, là trung tâm nghỉ dưỡng của miền Bắc. Ngay từ khi có thông tin triển khai, Sun Grand Boulevard Sầm Sơn đã cam kết mang lại những giá trị đích thực và bền vững tới khách hàng.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - “cửa sáng” cho các nhà đầu tư thông minh

Sun Grand Boulevard - Dự án Khu đô thị thương mại, dịch vụ Quảng trường biển Sầm Sơn được kỳ vọng là dự án mang biểu tượng sống mới tại thành phố biển được mệnh danh đẹp nhất Việt Nam. Sự hiện diện của Tập đoàn Sun Group tại xứ Thanh, với kỳ vọng biến Sầm Sơn thành Thành phố du lịch nghỉ dưỡng vươn tầm quốc tế, là trung tâm nghỉ dưỡng của miền Bắc. Ngay từ khi có thông tin triển khai, Sun Grand Boulevard Sầm Sơn đã cam kết mang lại những giá trị đích thực và bền vững tới khách hàng.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - “cửa sáng” cho các nhà đầu tư thông minh

Nâng tầm đẳng cấp cho du lịch Sầm Sơn - mang những giá trị đích thực tới khách hàng

Khi nhu cầu về sở hữu và đầu tư bất động sản, đặc biệt là bất động sản hàng hiệu ngày càng cao, song không phải bất cứ dự án nào mở bán ra thị trường cũng có thể khiến giới đầu tư và khách hàng thỏa mãn, đặt mua. Sun Grand Boulevard sẽ làm hài lòng nhu cầu của thượng khách.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - “cửa sáng” cho các nhà đầu tư thông minh

Mặt bằng tổng thể Sun Grand Boulevard

Khu Đô thị thương mại, dịch vụ Sun Grand Boulevard có quy mô 1.260ha, tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay trung tâm TP Biển Sầm Sơn. Một mặt tiếp giáp đường ven biển Hồ Xuân Hương qua Quảng trường biển và những tuyến phố chính sôi động. Mặt còn lại kết nối với Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ cũng do Sun Group đầu tư.

Theo đại diện Sun Group, quần thể dự án định hướng phát triển thành trung tâm giải trí - kinh doanh thương mại - nghỉ dưỡng chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu của hàng triệu lượt khách ghé về Sầm Sơn mỗi năm. Đây cũng là những “mảnh ghép” còn thiếu trong bức tranh toàn cảnh sinh động và hấp dẫn của thành phố trẻ năng động này, góp phần nâng tầm Sầm Sơn thành điểm du lịch đẳng cấp quốc tế.

Sun Grand Boulevard bao gồm: Tổ hợp nhà phố thương mại (shophouse), các khách sạn boutique (mini-hotel), toà nhà cao tầng hỗn hợp, quảng trường biển, trục đại lộ rộng tới 120m… được thiết kế chạy dọc dự án.

Với thiết kế mở “quảng trường trong quảng trường”, không gian tổ chức sự kiện đa năng, cùng các đường dạo, chòi nghỉ, sân chơi trẻ em, sân chơi nước, không gian caffe, ẩm thực…, dự án hứa hẹn là nơi diễn ra các chương trình âm nhạc, nghệ thuật, các lễ diễu hành sắc màu, sôi động. Cũng tại đây, du khách trong và ngoài nước sẽ thỏa sức khám phá, mua sắm, vui chơi và tận hưởng không khí lễ hội cả ngày và đêm.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - “cửa sáng” cho các nhà đầu tư thông minh

Siêu phẩm của giới thượng lưu - “Đòn bẩy” cho phong cách sống mới ở Sầm Sơn

Lấy cảm hứng từ các thành phố, đại lộ nổi tiếng trên thế giới, Sun Grand Boulevard bao gồm 5 phân khu shophouse được đặt tên là: Broadway, Amsterdam, Champs Élysée, Sapporo và Prado. Các dãy shophouse với thiết kế cao 5 tầng, diện tích rộng từ 112,5m2 - 200m2, trong đó mặt tiền rộng từ 7,5m - 9m.

“Tất cả các dãy shophouse đều được quy hoạch tiếp giáp các cung đường giao thông huyết mạch, các đại lộ xuyên tâm, trục quảng trường biển hoặc công viên nội khu. Nhờ đó, tính thương mại và khả năng khai thác được đánh giá là rất cao”, đại diện Sun Group nhấn mạnh.

Với thiết kế mang phong cách Barcelona, hài hòa hình khối vững chắc, bề thế của kiến trúc châu Âu, với những đường nét mềm mại từ phào chỉ, mái vòm, các shophouse được bàn giao hoàn thiện mặt ngoài, tạo điều kiện tối đa cho chủ sở hữu linh hoạt khai thác mọi ngành nghề thương mại và dịch vụ.

Đặc biệt, Sun Grand Boulevard là dự án đầu tiên mang thương hiệu Sun Group tại Sầm Sơn, được cho là “phát pháo mở màn”, đặt nền móng cho sự phát triển mạnh mẽ của hệ sinh thái đa lĩnh vực như cách Sun Group đã và đang triển khai tại Quảng Ninh, Đà Nẵng, Phú Quốc, Sa Pa…

Theo kế hoạch, Sun Group sẽ đầu tư tổ hợp vui chơi giải trí quy mô mang thương hiệu Sun World trên diện tích 30 ha dọc hai bên bờ sông Đơ, bao gồm 2 phân khu là công viên nước và công viên chủ đề, lấy cảm hứng từ những tích truyện dân gian mang đậm dấu ấn văn hóa bản địa.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - “cửa sáng” cho các nhà đầu tư thông minh

Trục đại lộ sôi động

Bên cạnh đó, Khu đô thị nghỉ dưỡng ven sông Đơ với các phân khu biệt thự sinh thái mặt sông Đơ được thiết kế theo phong cách kiến trúc Miami (Mỹ) cùng các tiện ích đẳng cấp, biệt lập sẽ là lựa chọn hàng đầu để sống - nghỉ ngơi và thư giãn cho các chủ nhân ưa chuộng cuộc sống xanh tươi, bình yên, hưởng thụ. Điều này không chỉ góp phần mang đến diện mạo mới, mà còn góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, thay đổi tư duy của người dân về Thanh Hóa.

Được khởi công vào tháng 4-2021 và dự kiến bàn giao sau 2 năm, Sun Grand Boulevard chào sân thị trường bất động sản xứ Thanh đúng vào thời điểm bất động sản gắn với du lịch nghỉ dưỡng phía Bắc đang thiếu hụt các sản phẩm đẳng cấp. Đặc biệt tại thị trường đang trên đà đi lên như TP trẻ Sầm Sơn, dư địa phát triển và tăng giá bất động sản còn rất lớn.

Sun Grand Boulevard Sầm Sơn - “cửa sáng” cho các nhà đầu tư thông minh

“Trong bối cảnh kinh tế địa phương tăng trưởng ổn định, hạ tầng giao thông ngày càng thông suốt, Sun Grand Boulevard là sản phẩm đầu tư đáng kỳ vọng để đón đầu tương lai thịnh vượng của phố biển Sầm Sơn”, đại diện chủ đầu tư dự án cho biết.

Có thể khẳng định rằng, với lợi thế vị trí và tiềm năng khai thác du lịch hiện hữu của thành phố Biển Sầm Sơn, Sun Grand Boulevard đang là điểm sáng trên thị trường BĐS nghỉ dưỡng Sun Group nói chung và BĐS Thanh Hoá nói riêng. Những sản phẩm chất lượng Sun Grand Boulevard còn là một khoản đầu tư sinh lời và các lợi ích bền vững cho chủ nhân đầu tư sành sỏi.

Thông tin tổng quan

Tên pháp lý: Dự án Quảng trường biển và tổ hợp đô thị du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng, vui chơi giải trí Sầm Sơn

Tên thương mại: Sun Grand Boulevard

Chủ đầu tư:Tập đoàn Sun Group

- Vị trí: Tọa lạc tại 3 xã Quảng Minh, Quảng Hùng, Quảng Đại và 8 phường Quảng Tiến, Quảng Châu, Trung Sơn, Bắc Sơn, Quảng Thọ, Trường Sơn, Quảng Cư và của thành phố Sầm Sơn

- Diện tích quy hoạch: Tổng diện tích 1.260 ha; Diện tích giai đoạn 1 là 530ha.

- Loại hình: Biệt thự, Liền kề, Shophouse, Mini hotel

- Vị trí sản phẩm đang mở bán: Thuộc phân khu trục cảnh quan, lễ hội, quảng trường biển, Cảng tàu Du thuyền, 2 bên Dòng Sông Đơ...

- Diện tích sản phẩm đa dạng: 7,5x15=112,5m2 Towhouse (Liền kề); 7,5x15=112,5m2 (Shophouse); 10 x15=150m2 (Tứ lập); 10x18=180m2 (Song lập); 15x20=300m2 (Đơn lập).

- Liền kề tuyến phố đi bộ dài 2,4km nối đến Quảng trường biển nơi hội tụ lễ hội đa sắc màu.

- Loại hình: Shophouse xây dựng 5 tầng, phong cách kiến trúc Bacelona (Tây Ban Nha)

- Hình thức sở hữu: Lâu dài. Giá: 8,5 -16 tỉ đồng

- Tiện ích: Công viên, Khu vui chơi giải trí sun world, phố đi bộ, Cảng tàu Du thuyền, cảnh quan lễ hội...

- Điện thoại liên hệ tư vấn: 0989.890.807

- Tham khảo về dự án tại Website http://www.sungroup-thanhhoa.com.vn

Ngọc Lan


Ngọc Lan

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]