(Baothanhhoa.vn) - Thời gian trở lại đây thị trường bất động sản Thanh Hóa mở ra những dự án quy mô lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, phân khúc căn hộ cao cấp đang trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ xứ Thanh. Khi Ruby Towermở bán đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm, bởi những lợi thế nổi bật của dự án.

Ruby Tower - Dự án chung cư thương mại duy nhất bàn giao tại Thanh Hóa

Thời gian trở lại đây thị trường bất động sản Thanh Hóa mở ra những dự án quy mô lớn từ các nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đặc biệt, phân khúc căn hộ cao cấp đang trở thành xu hướng lựa chọn của giới trẻ xứ Thanh. Khi Ruby Towermở bán đã và đang thu hút nhiều sự quan tâm, bởi những lợi thế nổi bật của dự án.

Ruby Tower - Dự án chung cư thương mại duy nhất bàn giao tại Thanh Hóa

Căn hộ cao cấp - “ mốt” lựa chọn hiện nay

Sự hình thành những căn hộ cao cấp từ vị trí kết nối sang tiện nghi trong một khu đô thị hiện đại, đang là xu hướng sống mới. Theo góc nhìn thực tế, tại một số tỉnh như Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, Thanh Hóa… tốc độ phát triển căn hộ chung cư luôn ở vị trí hàng đầu. Dù thị trường đang trong thời kỳ thịnh vượng hay khủng hoảng thì phân khúc căn hộ vẫn duy trì mức ổn định, sức hấp dẫn. Đồng thời, việc quy hoạch chung cư cao tầng cũng sẽ cải thiện tối đa quỹ đất, giải pháp hiệu quả trong nhu cầu nhà ở cho người dân tạo nên một diện mạo đô thị hiện đại và văn minh.

Theo báo cáo của Sở Xây dựng Thanh Hóa, nhu cầu nhà ở thương mại trên địa bàn tỉnh năm 2019 là 27.357 căn; năm 2020 là 36.476 căn. Tính đến nửa cuối năm 2020, tổng số dự án nhà ở thương mại được chấp thuận đầu tư là 80 dự án, tổng số lượng căn hộ khoảng 39.215 căn, tương ứng khoảng 4.705.800m2 sàn. Trong đó, đã cơ bản hoàn thành 25 dự án, tổng số lượng khoảng 17.780 căn hộ.

Nhìn chung, vài năm gần đây căn hộ cao cấp càng thu hút nhiều khách hàng mua lẫn cả đầu tư, đặc biệt là các gia đình trẻ. Với mức giá thành căn hộ phải chăng, còn bởi lối sống năng động, tiện ích hiện đại, đảm bảo an toàn từ chung cư mang lại, đang trở thành một biểu tượng đẳng cấp của các tầng lớp thượng lưu, mức thu nhập ổn định và tri thức cao.

Ruby Tower dự án chung cư thương mại duy nhất bàn giao ở hiện tại

Không ngẫu nhiên mà Ruby Tower lại được gọi tên là căn hộ cao cấp đáng sống nhất TP Thanh Hóa. Tọa lại vị trí vàng đắc địa tại trung tâm thành phố cung đường khu Đô thị xanh, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa mà bất kỳ chủ đầu tư nào cũng mong muốn sở hữu.

Ruby Tower - Dự án chung cư thương mại duy nhất bàn giao tại Thanh Hóa

Ngoài ra, ưu thế vàng trở nên nổi trội hơn khi tiếp giáp nhiều trục đường huyết mạch, thuận tiện đi lại. Với một góc nhìn khác, Ruby Tower còn được đánh giá cao bởi vị thế giáp ven sông cầu Cốc và sông Nhà Lê, giúp môi trường sống của chung cư luôn được trong lành, thoáng mát và tràn đầy sức sống. Nhờ những ưu thế vượt trội trên, Ruby Tower đang là điểm sáng được đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tin chọn.

Ruby Tower còn mang đến cho cư dân chất lượng cuộc sống lành mạnh, được quy hoạch mô hình khép kín đầy đủ các tiện ích và dịch vụ thương mại như: Vườn dạo bộ quanh chung cư, phòng tập gym, khu vui chơi trẻ em, chuỗi tổ hợp dịch vụ nhà hàng, trung tâm thương mại…Thêm vào đó là hệ thống an ninh được giám sát 24/24 được bảo vệ theo dõi canh gác tại các địa điểm tòa nhà, phòng cháy chữa cháy được trang bị thiết bị hiện đại.

Ruby Tower - Dự án chung cư thương mại duy nhất bàn giao tại Thanh Hóa

Bên cạnh đó, Ruby Tower còn là dự án chung cư thương mại được bàn giao vào ở ngay khi đóng giá trị 30% căn hộ, khách hàng còn được hỗ trợ lãi suất vay 0% từ ngân hàng khi mua. Đây là một trong những yếu tố khiến khách hàng hài lòng tại Ruby Tower. Đặc biệt, khách hàng đến nhận căn hộ chủ đầu tư sẽ bàn giao bàn giao hệ thống thiết bị cao cấp, cửa nhựa lõi ép cách âm, chống cháy, chống ồn, cửa sổ bằng kính cường lực, tủ bếp bằng gỗ cao cấp, nhà vệ sinh lắp đặt đầy đủ và đáp ứng đúng như cầu chuẩn mực của căn hộ cao cấp.

Tính đến hiện tại, trong tháng 8 đây sẽ là một thời điểm cho nhiều khách hàng đặt tấm vé vào ở trong căn hộ đáng sống bậc nhất TP Thanh Hóa. Cộng hưởng những chính sách hấp dẫn từ chủ đầu tư đưa ra, khách hàng nên tập dụng thời cơ để sớm sở hữu những căn hộ siêu đẹp, đẳng cấp tại Ruby Tower.

An Thư


An Thư

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]