(Baothanhhoa.vn) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về việc xuất hiện hàng loạt các website kêu gọi dự án đầu tư lợi nhuận “khủng” trên mạng internet, nhưng thực chất là chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo các mô hình đầu tư nhận lãi khủng trên không gian mạng

Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về việc xuất hiện hàng loạt các website kêu gọi dự án đầu tư lợi nhuận “khủng” trên mạng internet, nhưng thực chất là chiêu trò lừa đảo, chiếm đoạt tài sản.

Cảnh báo các mô hình đầu tư nhận lãi khủng trên không gian mạng

Phương thức chủ yếu là thực hiện các hình thức chi trả hoa hồng cao để lôi kéo người dân. Đơn cử như sàn đầu tư tài chính “vuonlanrongnghe.net”, người tham gia chỉ cần nộp tiền vào tài khoản trên trang web theo các gói từ 50.000 đồng cho đến tiền tỷ là sẽ nhận được lợi nhuận theo ngày lên đến hàng trăm %. Lợi nhuận cao, nhưng chỉ sau 1 thời gian là người tham gia đã không rút được tiền.

Bộ Công an cảnh báo với những cái gọi là sàn đầu tư tài chính tự xưng trên mạng với những cam kết lợi nhuân cao, chi trả hoa hồng để lôi kéo người mới tham gia như sàn: Vuonlanrongnghe.net Wefinex, Raidenbo, Bitono, Pocinex, Deniex, Remitex, Ares BO, Binanex, Fxtradingmarket, GardenBO, Hitoption... đều là lấy tiền của người sau chi trả cho người trước theo phương thức đa cấp.

Hiện cả nước đang tồn tại khoảng hơn 240 sàn do hơn 100 đối tượng cầm đầu. Các đối tượng này sẽ sẵn sàng đánh sập sàn để chiếm đoạt tiền của người chơi bất cứ lúc nào.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]