Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Chính vì thế răng miệng luôn là điều được nhiều người quan tâm. Trong đó trồng răng implant là phương pháp được sử dụng phổ biến. Vậy trồng răng implant có nguy hiểm không? Hãy cùng Nha khoa Parkway đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Trồng răng implant có nguy hiểm không? Parkway giải đáp

Người xưa có câu “Cái răng cái tóc là gốc con người”. Chính vì thế răng miệng luôn là điều được nhiều người quan tâm. Trong đó trồng răng implant là phương pháp được sử dụng phổ biến. Vậytrồng răng implant có nguy hiểm không? Hãy cùng Nha khoa Parkway đi tìm câu trả lời trong bài viết sau.

Ưu điểm của trồng răng implant

Trồng răng implant là phương pháp cấy ghép implant hiện đại vào xương hàm và đặt răng sứ để thay thế răng bị mất. Cụ thể là việc cấy trụ implant vào hàm bằng vít được liên kết với răng sứ bằng khớp nối Abutment.

Trồng răng implant có nguy hiểm không? Parkway giải đáp

Sau khi thực hiện xong, những người bị mất răng hay tụt lợi sẽ phục hồi lại chức năng nhai. Đồng thời lấy lại vẻ đẹp tự nhiên của răng hàm thật, bạn có thể sử dụng trọn đời mà không cần lo lắng về vấn đề tiêu xương hàm hay hư răng.

Ngoài ra, phương pháp này không làm ảnh hưởng đến các răng xung quanh, mọi thao tác chỉ diễn ra trên các răng bị mất. Vì thế tính thẩm mỹ của phương pháp này được đánh giá cao nhất. Vì thế mà được rất nhiều người lựa chọn trong những năm gần đây.

Trồng răng implant có nguy hiểm không?

Trồng răng implant có đau không? Đây là câu hỏi được nhiều người quan tâm nhất khi sử dụng dịch vụ này. Theo các chuyên gia thì trồng răng implant khá an toàn và không gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Tuy nhiên bạn cần lưu ý lựa chọn đơn vị nha khoa uy tín với quy trình làm đảm bảo cũng như chăm sóc đúng cách.

Trồng răng implant có nguy hiểm không? Parkway giải đáp

Trong quá trình trồng răng

Với việc gây tê xung quanh vùng trồng răng, nhờ vậy mà bệnh nhân sẽ không hề cảm thấy đau đớn trong quá trình làm phẫu thuật. Hơn nữa, răng cũ đã mất một thời gian vì thế các dây thần kinh xung quanh đã tiêu biến. Do đó sẽ không còn cảm giác đau như khi nhổ răng.

Sau khi trồng răng implant

Sau khi kết thúc phẫu thuật cũng là là lúc thuốc gây tê hết dần. Đây là lúc mà nhiều người cảm thấy đau nhất. Với các tình trạng như sưng, khó chịu vùng má, cằm, dưới mắt. Tuy nhiên bạn có thể yên tâm bởi bác sĩ sẽ kê đơn thuốc cho bạn để giảm đau. Chịu khó trong 2 ngày cơn đau sẽ tan biến.

Đâu là địa chỉ trồng răng implant uy tín, đảm bảo an toàn?

Như đã nói ở trên, việc trồng răng implant phải thực hiện với quá trình khá phức tạp. Đòi hỏi bác sĩ phải có đủ kinh nghiệm và tay nghề cao để có thể xử lý các tình huống khó cũng như làm giảm đau cho bệnh nhân. Vì thế việc tìm điến địa chỉ uy tín có giấy phép để đảm bảo an toàn. Nếu đang băn khoăn chưa biết nơi nào thì Nha khoa Parkway chính là sự lựa chọn lý tưởng.

Nha khoa Parkway là hệ thống nha khoa đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt hạng Blue Diamond. Hiện nay, đơn vị là hệ thống có nhiều kinh nghiệm trong điều trị răng miệng Invisalign nhất tại Việt Nam. Nơi đây quy tụ đội ngũ bác sĩ dày dặn kinh nghiệm chỉnh nha hàng đầu.

Rất nhiều khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ tại Nha khoa Parkway như: hot blogger - MC Khánh Vy, ca sĩ Nicky, rapper Sóc Nâu, ca sĩ Min, diễn viên Công Dương…

Trồng răng implant có nguy hiểm không? Parkway giải đáp

Hiện Nha khoa Parkway đã có mặt tại các tỉnh thành ở Hà Nội, Bắc Ninh, Vinh, Hồ Chí Minh, Bình Dương và không ngừng mở hơn nữa để ai cũng có thể sử dụng được dịch vụ chất lượng.

Chi phí trồng răng implant tại Nha khoa Parkway

Ngoài chất lượng dịch vụ thì chi phí trồng răng là điều được quan tâm nhất. Tại Nha khoa Parkway, với quy trình chuyên nghiệp, tối ưu nhất cùng với đó là việc ứng dụng các tiến bộ khoa học vào phẫu thuật. Vì thế giúp giảm thời gian mà hiệu quả mang đến lại chất lượng hơn. Chính vì thế mà giá trồng răng tại Nha khoa Parkway luôn đảm bảo tốt nhất cho khách hàng.

Trồng răng implant có nguy hiểm không? Parkway giải đáp

Ngoài ra, Nha khoa Parkway luôn chú trọng sau phẫu thuật cho bệnh nhân, là người bạn đồng hành gần gũi và tận tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu về trồng răng implant hãy nhanh chóng liên hệ với Nha khoa Parkway để được tư vấn và thông báo chi phí điều trị cụ thể nhất nhé!

Thông tin liên hệ : Nha khoa Parkway

Chi nhánh 1: 215 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh 2: 358 đường Cộng Hòa, P13, Quận Tân Bình.

Chi nhánh 3: 431 Đ. Lê Văn Việt, Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, TP Hồ Chí Minh

Hotline: (028) 9999 8059

Website: https://nhakhoaparkway.com/

HM


HM

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]