(Baothanhhoa.vn) - Sự ra mắt của thương hiệu chăm sóc sức khỏe Đỗ Minh Gia Quý, địa chỉ cung cấp những bài thuốc “thần dược” dành riêng cho giới tinh hoa, đã làm nức lòng biết bao thượng khách thông thái. Các bài thuốc là sự kết hợp của hàng loạt dược liệu quý hiếm cùng công thức phối ngũ, tinh chiết độc đáo, tuyệt mật, đem đến hiệu quả vượt trội trong việc đánh thức, khơi dậy bản lĩnh phái mạnh, dưỡng tàng đại bổ, tiêu trừ bách bệnh, nâng cao tuổi thọ, bảo vệ cơ thể chống lại khỏi mọi tác nhân có hại…

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp Đỗ Minh Gia Quý đẳng cấp tinh hoa, dành riêng cho giới thượng lưu

Sự ra mắt của thương hiệu chăm sóc sức khỏe Đỗ Minh Gia Quý, địa chỉ cung cấp những bài thuốc “thần dược” dành riêng cho giới tinh hoa, đã làm nức lòng biết bao thượng khách thông thái. Các bài thuốc là sự kết hợp của hàng loạt dược liệu quý hiếm cùng công thức phối ngũ, tinh chiết độc đáo, tuyệt mật, đem đến hiệu quả vượt trội trong việc đánh thức, khơi dậy bản lĩnh phái mạnh, dưỡng tàng đại bổ, tiêu trừ bách bệnh, nâng cao tuổi thọ, bảo vệ cơ thể chống lại khỏi mọi tác nhân có hại…

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp Đỗ Minh Gia Quý đẳng cấp tinh hoa, dành riêng cho giới thượng lưu

Đỗ Minh Gia Quý: Giao thoa tinh hoa kiến tạo thần dược

Thấm thía nỗi đau khi cha ra đi quá sớm giữa lúc sự nghiệp hành y còn nhiều dang dở, lương y Mon, truyền nhân thứ 2 dòng họ Đỗ Minh đã sớm nung nấu quyết tâm tìm ra giải pháp cải thiện thể trạng, tăng cường sức khỏe, chống lại bệnh tật, kéo dài tuổi thọ cho các thành viên trong gia tộc.

Vốn là học trò xuất sắc của Thái y Trần Hữu, từ sớm, cụ đã có cơ hội tiếp xúc với nhiều vị dược liệu siêu quý hiếm, cùng nhiều công thức bào chế thuốc độc lạ dành riêng cho bậc đế vương. Dựa trên nền tảng kiến thức vững chắc, cụ đã tự nghiên cứu và xây dựng thành công nhiều bài thuốc bí truyền gia tộc như bài thuốc tăng cường sinh lý, nâng cao tuổi thọ, tăng sức đề kháng và hỗ trợ điều trị các bệnh lý xương khớp, tim mạch, huyết áp…

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp Đỗ Minh Gia Quý đẳng cấp tinh hoa, dành riêng cho giới thượng lưu

Các bài thuốc là sự kết hợp của hàng loạt các dược liệu siêu quý hiếm. Tiêu biểu là dòng dược liệu Tam dược bảo trường dương gồm: Nấm lim xanh, Đông trùng hạ thảo Tây Tạng và Ngài tằm đực. Những vị thảo dược này phát triển từ các vùng núi cao hiểm trở, thâm sâu. Mỗi năm, dược liệu chỉ được thu một lần duy nhất vào thời điểm dược tính đạt trạng thái cực đại.

Thảo dược được phối ngũ với nhau theo TỶ LỆ VÀNG bí truyền, giúp dược liệu kết hợp chặt chẽ, bổ trợ lẫn nhau, phát huy tối đa công hiệu. Bài thuốc chắt lọc được tinh hoa trời đất, đảm bảo điều hòa âm dương ngũ hành, mang lại hiệu quả chữa bệnh tối ưu nhất.

Do yêu cầu đặc biệt khắt khe về thành phần dược liệu siêu quý hiếm; điều kiện, kỹ thuật ngâm ủ, tinh chiết yêu cầu độ chuẩn xác cao nên số lượng sản phẩm thu được rất hạn chế. Vì vậy suốt hơn 150 năm nay, các bảo dược này chỉ được truyền nhân dòng họ Đỗ Minh sử dụng trong nội tộc chứ không lan truyền rộng rãi.

Hơn 1 thế kỷ qua đi, các bài thuốc tựa như thần dược, đã giúp các thành viên của gia tộc Đỗ Minh cải thiện thể trạng một cách tuyệt diệu. Người trẻ khỏe mạnh, thông minh, người già nhanh nhẹn, minh mẫn. Các truyền nhân của nhà thuốc đều sống rất thọ, đem cả cuộc đời cống hiến cho nền YHCT dân tộc, giúp đỡ nhân dân: lương y Đỗ Minh Mon thọ 97 tuổi, lương y Đỗ Minh Tôn thọ 85 tuổi, lương y Đỗ Thị Hiển thọ 86 tuổi.

Thông tin hữu ích : Nhà thuốc Nam gia truyền Đỗ Minh Đường - Tự hào 5 đời chữa bệnh cứu người

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe Đỗ Minh Gia Quý: Đẳng cấp xứng tầm vương giả

Hữu xạ tự nhiên hương, những bài thuốc quý giá của gia tộc Đỗ Minh đã trở thành món quà sức khỏe hiếm có khó tìm mà được dòng dõi thượng lưu khao khát sở hữu suốt hơn 1 thế kỷ qua. Tuy nhiên, số người vinh hạnh được “mục sở thị” những thần dược này cũng chỉ đếm trên đầu ngón tay.

Đến ngày nay, những thông tin về các bài thuốc trân quý của dòng họ Đỗ Minh trong cuốn bí tịch Đỗ Minh Gia Quý đã dần được lương y Đỗ Minh Tuấn, truyền nhân thứ 5 dòng họ Đỗ Minh hé lộ. Cùng với sự ra đời của thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý, lần đầu tiên, những thượng khách thông thái có cơ hội dễ dàng tiếp cận với những bí phương bảo dược đẳng cấp, xứng tầm thượng lưu.

Lương y Tuấn chia sẻ:

Đỗ Minh Gia Quý sẽ là một thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp, đem đến cho thượng khách những bài thuốc bí truyền trân quý nhất, bao gồm:

+ Bài thuốc ngâm rượu siêu cao cấp: Đỗ Minh Quốc Tửu

+ Sản phẩm thuốc xương khớp cao cấp

+ Thuốc tăng sức đề kháng

+ Gói sản phẩm quà tặng sức khỏe cao cấp

Đặc biệt, Đỗ Minh Gia Quý đem đến cho thượng khách hệ giá trị độc nhất với các gói chăm sóc sức khỏe Tam sinh - Tam quý giúp ĐẮC LỘC - ĐẮC THỌ - SINH PHÚ QUÝ, kéo dài 3 tháng, 6 tháng, 1 năm, 3 năm hoặc 5 năm. Theo đó, thượng khách sẽ được khám, theo dõi sức khỏe liên tục, hưởng nhiều ưu đãi về giá mua thuốc”.

Chớ bỏ lỡ: Đỗ Minh Quốc Tửu - Trăm Năm Cất Giữ Huyền Thoại Về Một Loại Tiên Tửu Chốn Nhân Gian

Thương hiệu chăm sóc sức khỏe cao cấp Đỗ Minh Gia Quý đẳng cấp tinh hoa, dành riêng cho giới thượng lưu

Lựa chọn Đỗ Minh Gia Quý chính là khoản đầu tư xứng đáng dành cho sức khỏe, là lời khẳng định về đẳng cấp đỉnh cao, xứng tầm, dành riêng cho giới tinh hoa.

Thượng khách quan tâm tới các sản phẩm của thương hiệu Đỗ Minh Gia Quý, hãy liên hệ lương y Đỗ Minh Tuấn đễ nhận thông tin tư vấn chi tiết:

Hotline/Zalo: : 0963 302 349 - 0866 763 668

Địa chỉ nhà thuốc:

+ Tại Hà Nội: Số 37A ngõ 97 Văn Cao, Phường Liễu Giai, Ba Đình

+ Tại TP Hồ Chí Minh: Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://dominhduong.org/ và https://dominhgiaquy.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong/

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]