(Baothanhhoa.vn) - Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

Nỗ lực cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế

Nhằm nâng cao kỹ năng giao tiếp ứng xử của nhân viên y tế trên địa bàn tỉnh, Sở Y tế phối hợp với Trung tâm Nghiên cứu cải tiến Y tế (CHIR) tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

Nỗ lực cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế

Hình ảnh tại điểm cầu Sở Y tế.

Phát biểu khai mạc chương trình tập huấn, Tiến sĩ Lê Văn Cường, Phó Giám đốc Sở Y tế, nhấn mạnh, với tiêu chí “Lấy người bệnh làm trung tâm”, những năm qua Thanh Hóa đã quan tâm đầu tư nguồn lực lớn nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị, đào tạo nguồn nhân lực cho sự nghiệp phát triển y tế. Để nâng cao chất lượng y tế, ngành y tế đã triển khai nhiều giải pháp hướng đến mục tiêu cung cấp dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh tốt hơn, nhanh hơn, an toàn hơn, rẻ hơn và người dân hài lòng hơn. Bên cạnh việc không ngừng nâng cao chuyên môn, ứng dụng các kỹ thuật mới, kỹ thuật chuyên sâu, ngành y tế đã quan tâm đến việc cải thiện kỹ năng giao tiếp của nhân viên đối với bệnh nhân, người nhà bệnh nhân nhằm nâng cao chất lượng phục vụ người bệnh ngày một tốt hơn.

Nỗ lực cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế

Chuyên gia của CHIR cập nhật kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế các cơ sở khám chữa bệnh trên địa bàn tỉnh.

Trong 2 ngày 7 và 8/11, hơn 6.000 nhân viên y tế các cơ sở khám, chữa bệnh trên địa bàn tỉnh tham gia tập huấn trực tuyến tại 250 điểm cầu, được chuyên gia của CHIR cập nhật các kiến thức về vai trò của nhân viên y tế trong hành trình chăm sóc khách hàng; được hướng dẫn tiêu chuẩn giao tiếp chuyên nghiệp...

Nỗ lực cải thiện kỹ năng giao tiếp ứng xử theo mô hình AIDET cho nhân viên y tế

Chương trình tập huấn được kết nối theo hình thức trực tuyến đến các cơ sở khám chữa bệnh trong tỉnh.

Thông qua chương trình tập huấn nhằm nâng cao kỹ năng ứng xử, giao tiếp, y đức của nhân viên y tế, từ đó ứng dụng vào công việc tại đơn vị, thực hiện tốt quy tắc ứng xử, nâng cao y đức, nâng cao tinh thần trách nhiệm, nâng cao kỹ năng giao tiếp, để hoạt động điều trị và chăm sóc người bệnh ngày càng đi sâu vào chất lượng và an toàn, tăng sự hài lòng của người bệnh.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]