(Baothanhhoa.vn) - Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế, trong ngày 30 tết, còn khoảng gần 4.000 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, trong đó có 151 bệnh nhân nặng, nguy kịch. Toàn tỉnh ghi nhận hơn 100 bệnh nhân tai nạn giao thông nhập viện, trong đó có 2 ca đã tử vong; 12 ca ngộ độc thực phẩm nhập viện.

Gần 4.000 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế

Theo báo cáo nhanh của Sở Y tế, trong ngày 30 tết, còn khoảng gần 4.000 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế trên địa bàn tỉnh, trong đó có 151 bệnh nhân nặng, nguy kịch. Toàn tỉnh ghi nhận hơn 100 bệnh nhân tai nạn giao thông nhập viện, trong đó có 2 ca đã tử vong; 12 ca ngộ độc thực phẩm nhập viện.

Gần 4.000 bệnh nhân đang điều trị tại các cơ sở y tế

Một ca mổ cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hoá trong ngày 30 tết.

Ghi nhận tại nhiều bệnh viện trên địa bàn tỉnh ngày cuối năm, lượng bệnh nhân khám bệnh, cấp cứu và bệnh nhân điều trị nội trú vẫn còn khá đông. Nhiều bệnh nhân nhập viện cấp cứu trong tình trạng nặng. Năm nay, bệnh nhân cấp cứu nội khoa và tai nạn giao thông, tai nạn trong sinh hoạt gia tăng mạnh cả ở người lớn và trẻ em.

Trong những ngày Tết, ngoài việc duy trì trực 24/24 giờ ở cả 4 cấp, các bệnh viện trên địa bàn tỉnh cũng đã dự phòng thuốc, nhân lực, trang thiết bị phục vụ cấp cứu, tai nạn giao thông, ngộ độc thực phẩm, cấp cứu ngoại viện.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]