(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Xuân Giáp Thìn, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã ký Quyết định kết nạp 23 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ ở 7 Đảng bộ trực thuộc.

Như Xuân: 23 tân binh được kết nạp Đảng trước khi lên đường nhập ngũ

Nhân dịp kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt nam (3/2/1930 - 3/2/2024) và đón Xuân Giáp Thìn, Ban Thường vụ Huyện ủy Như Xuân đã ký Quyết định kết nạp 23 tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ ở 7 Đảng bộ trực thuộc.

Như Xuân: 23 tân binh được kết nạp Đảng trước khi lên đường nhập ngũ

Đồng chí Lương Thị Hoa, Bí thư Huyện uỷ Như Xuân trao Quyết định kết nạp đảng viên cho các tân binh.

Các tân binh được kết nạp Đảng lần này thuộc các Đảng bộ: Thị trấn Yên Cát, các xã Hóa Quỳ, Cát Tân, Cát Vân, Xuân Bình, Thanh Phong, Thanh Hòa. Đây là những hạt nhân ưu tú nhất trong tổng số 90 tân binh đã tham gia lớp bồi dưỡng cảm tình Đảng.

Việc kết nạp Đảng cho lực lượng tân binh chuẩn bị nhập ngũ có ý nghĩa hết sức quan trọng, không chỉ góp phần tăng cường sự lãnh đạo của Đảng đối với lực lượng vũ trang, bổ sung nguồn cán bộ cơ sở, nhất là cho lực lượng dân quân tự vệ, dự bị động viên mà còn nâng cao sức mạnh chiến đấu, bản lĩnh chính trị cho các tân binh.

Vũ Du (CTV)


Vũ Du (CTV)

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]