Mất ngủ liên tục khiến chị Trang rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải, khó chịu. Cũng chính vì điều này, chị thường xuyên “nổi cơn tam bành vô cớ” với chồng con khiến không khí gia đình ngột ngạt, căng thẳng.

Vợ chồng trẻ mâu thuẫn vì căn bệnh mất ngủ

Mất ngủ liên tục khiến chị Trang rơi vào tình trạng mệt mỏi, uể oải, khó chịu. Cũng chính vì điều này, chị thường xuyên “nổi cơn tam bành vô cớ” với chồng con khiến không khí gia đình ngột ngạt, căng thẳng.

Suy nghĩ cực đoan, nóng tính vì mất ngủ

Một năm trở lại đây, chị Nguyễn Thị Trang (30 tuổi), dược sĩ ở nhà thuốc Tốt Tốt, 83 đường Quang Trung, TP.Thanh Hóa thường xuyên than phiền với đồng nghiệp về những mâu thuẫn vợ chồng, 90% nguyên nhân đều xuất phát từ việc chị nóng tính, không kiểm soát được cảm xúc do mất ngủ.

Được biết, tình trạng mất ngủ của chị Trang đã kéo dài gần 2 năm nay, trung bình một tuần có 2-3 hôm mất ngủ, khó ngủ. “Tôi hay trằn trọc tới 1 – 2h sáng mới thiếp đi được nhưng chỉ vài ba tiếng sau lại tỉnh giấc. Mặc dù ngủ nhưng chỉ cần tiếng động nhẹ là có thể tỉnh giấc. Thậm chí có hôm không ngủ được tôi thức xem điện thoại tới sáng”, chị Trang cho hay.

Thiếu ngủ cộng thêm áp lực công việc, vất vả chăm con nhỏ khiến chị Trang mệt mỏi kéo theo tâm trạng dễ cáu gắt, kích động. Chị chia sẻ: “Nhiều khi thấy tôi không còn là mình nữa, lúc nào cũng căng thẳng, bực dọc với chồng con dù là chuyện nhỏ nhặt. Vợ chồng xung đột, hay la mắng con. Nhiều lúc, hay lo lắng thái quá, suy nghĩ cực đoan.”

Không chỉ trút giận vô cớ, chị Trang còn cảm nhận rõ đôi mắt thâm quầng, da nhăn nheo, khô, sạm... vì mất ngủ kéo dài.

Biết sức khỏe, tinh thần của mình đang sa sút, chị Trang tìm đủ mọi cách, để cải thiện mất ngủ. Trà tâm sen, long nhãn, hoa hòe... rồi dùng 4-5 sản phẩm thảo dược, thế nhưng vẫn không hiệu quả. Là dược sĩ, hiểu rõ nhược điểm mà thuốc ngủ gây ra nhưng nhiều lúc bế tắc, chị đành liều. “Uống thuốc ngủ vào người vật vờ cả ngày, đầu óc lơ mơ, không tập trung. Thế nên mới dùng được 5 ngày tôi phải dừng vội.”

Vừa lấy lại giấc ngủ vừa “thắp lửa” hạnh phúc gia đình nhờ điều này

Theo nghiên cứu, việc không ngủ đủ giấc hay mất ngủ sẽ khiến não bộ thiếu năng lượng, đồng thời hormone Cortisol tăng đột ngột sẽ làm cho chúng ta dễ cáu gắt, kích động hơn bình thường. Đó là lý do vì sao chị Trang thường xuyên cảm thấy khó chịu, cáu gắt, bùng phát cảm xúc tiêu cực.

Vợ chồng trẻ mâu thuẫn vì căn bệnh mất ngủ

Chị Trang đã cải thiện giấc ngủ sau thời gian sử dụng An thần ngủ ngon Tâm Bình.

Khao khát giấc ngủ trọn vẹn, chị Trang thử đủ các sản phẩm thảo dược hỗ trợ mất ngủ và thật sự tâm đắc khi dùng An thần ngủ ngon Tâm Bình.

“Chỉ sau 1 tuần dùng An thần ngủ ngon Tâm Bình tôi thấy giấc ngủ của mình được cải thiện rõ rệt. Đầu óc thư giãn, vào giấc nhanh, tối ngủ một mạch 7 tiếng tới sáng”, chị Trang hồ hởi nói.

Theo như chia sẻ chị Trang, ưu điểm chị thích khi dùng An thần ngủ ngon Tâm Bình là sáng dậy người khỏe khoắn, đầu óc tỉnh táo, sảng khoái. Điều này chị chưa tìm thấy ở bất kỳ sản phẩm nào đã dùng trước đó.

Nhận thấy sản phẩm hiệu quả, không tác dụng phụ và của thương hiệu uy tín, chị Trang kiên trì sử dụng thêm 2 tháng nữa thì triệu chứng mất ngủ gần như không còn. “Có được những giấc ngủ trọn vẹn người khỏe khoắn, tinh thần và cảm xúc thoải mái trở lại. Nhờ đó mà tôi bình tâm, cử xử và hành động đúng đắn hơn với chồng con.”

Miệng cười tươi, chị Trang nói: “Nhờ An thần ngủ ngon Tâm Bình mà tôi vừa lấy lại được giấc ngủ, vừa thắp lửa hạnh phúc gia đình, còn điều gì sung sướng bằng.”

Vợ chồng trẻ mâu thuẫn vì căn bệnh mất ngủ

Chị Trang tư vấn cho nhiều khách hàng An thần ngủ ngon Tâm Bình giúp họ sớm tìm lại giấc ngủ ngon, trọn vẹn.

Không chỉ tìm lại được giấc ngủ trọn vẹn cho mình, chị Trang còn tư vấn An thần ngủ ngon Tâm Bình cho nhiều người và giúp họ cải thiện tình trạng mất ngủ, khó ngủ. Vì vậy, với kinh nghiệm nghề nghiệp cũng như là người từng điều trị mất ngủ chị hi vọng có thể giúp được những người gặp phải tình trạng tương tự như mình qua số điện thoại 0816033636.

Để được tư vấn về tình trạng mất ngủ, khó ngủ, quý khách xin liên hệ tổng đài (miễn cước) 1800 282885 để được hỗ trợ.

Lan Anh


Lan Anh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]