Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Chia sẻ khó khăn và mất mát của người dân miền Bắc vùng bão lũ, ngay lập tức, toàn hệ thống Vietjet chung tay quyên góp với tinh thần“tương thân, tương ái.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Người Vietjet chung tay đóng góp ủng hộ đồng bào đang chịu thiệt hại do bão lũ.

Sáng 11/9, toàn thể lãnh đạo và cán bộ, nhân viên người Việt Nam và các bạn người nước ngoài của Công ty cổ phần hàng không Vietjet đã tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào đang chịu thiệt hại do bão lũ.

Buổi quyên góp diễn ra trong không khí xúc động, nơi mọi người đều cảm nhận được nỗi đau và sự gian khó mà người dân các vùng bị thiệt hại đang phải trải qua.

Vietjet hướng về miền Bắc yêu thương

Cán bộ, nhân viên Vietjet quét QR code để ủng hộ người dân vùng bão lũ.

Vietjet tổ chức cho cán bộ nhân viên đóng góp với 2 hình thức: đóng góp trực tiếp tại buổi quyên góp, hoặc quét mã QR chuyển khoản qua ngân hàng số Vikki với giao diện đơn giản và tiện lợi. Mỗi đóng góp là một nhịp đập của trái tim người Vietjet gửi gắm niềm mong mỏi đồng bào miền Bắc sớm vượt qua bão lũ.

Chỉ trong ngày đầu tiên, Vietjet đã quyên góp được hàng trăm triệu đồng, thể hiện cả tấm lòng, sự quan tâm chân thành từ mỗi cá nhân trong đại gia đình Vietjet.

Cùng với đó, từ nay đến hết ngày 30/9, Vietjet sẽ trích 5.000 đồng từ mỗi vé máy bay, với tổng số tiền dự kiến lên đến 5 tỉ đồng, để hỗ trợ đồng bào khôi phục đời sống sau bão lũ.

Trước mắt, Vietjet đã trích 2 tỉ đồng để mua lương thực, thực phẩm, nước sạch, thuốc men và các nhu yếu phẩm kịp thời cung cấp giúp người dân sớm vượt qua khó khăn, khắc phục thiệt hại.

Bên cạnh hoạt động quyên góp ủng hộ, Vietjet cũng quyết định miễn cước vận chuyển đối với hàng cứu trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đến với đồng bào vùng bão lũ trong giai đoạn từ nay đến ngày 20/9/2024. Để đăng ký và đặt giữ chỗ vận chuyển, vui lòng liên hệ Vietjet qua số điện thoại 0941423632 hoặc email: cuutro@vietjetair.com.

Chị Nguyễn Thị Hồng Quyên, cán bộ Vietjet, xúc động chia sẻ: “Những ngày qua, các phương tiện thông tin ngập tràn hình ảnh đau thương từ miền Bắc, những hình ảnh khiến tôi không thể ngủ yên. Thật xót xa khi thấy đồng bào mình vất vả chống chọi với lũ lụt. Tôi hy vọng những đóng góp của chúng tôi sẽ phần nào làm vơi bớt nỗi đau và mang lại niềm an ủi cho đồng bào của mình.”

Hoạt động cộng đồng, thiện nguyện, đóng góp cho xã hội luôn nằm trong mục tiêu phát triển bền vững của Vietjet trên hành trình lan toả tin thần yêu nước, lan toả những giá trị tốt đẹp nhất đến với cộng đồng.

NL



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]