(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-5, các thí sinh tham gia Cuộc thi Người đẹp Châu Lang năm 2023 do huyện Lang Chánh tổ chức đã bước vào vòng sơ khảo. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Chí Linh Sơn huyện Lang Chánh diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21-5 tại khu du lịch sinh thái bản Năng Cát, xã Trí Nang.

10 thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Châu Lang năm 2023

Sáng 6-5, các thí sinh tham gia Cuộc thi Người đẹp Châu Lang năm 2023 do huyện Lang Chánh tổ chức đã bước vào vòng sơ khảo. Đây là một trong những hoạt động nằm trong khuôn khổ Lễ hội Chí Linh Sơn huyện Lang Chánh diễn ra từ ngày 19 đến ngày 21-5 tại khu du lịch sinh thái bản Năng Cát, xã Trí Nang.

10 thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Châu Lang năm 2023

Các thí sinh tham gia Sơ khảo Cuộc thi Người đẹp Châu Lang năm 2023.

Cuộc thi người đẹp Châu Lang năm 2023 nhằm tôn vinh giá trị, vẻ đẹp của phụ nữ các dân tộc trên địa bàn huyện Lang Chánh, truyền đi thông điệp cùng nhau giữ gìn, bảo tồn và phát huy những giá trị lịch sử truyền thống, nét đẹp mang đậm bản sắc văn hóa của quê hương. Đây cũng là một trong những hoạt động nhằm tạo điểm nhấn, thu hút du khách đến với huyện Lang Chánh.

10 thí sinh lọt vào vòng chung kết Cuộc thi Người đẹp Châu Lang năm 2023

10 thí sinh suất sắc nhất lọt vào vòng chung kết diễn ra vào tối ngày 20-5-2023.

Tại vòng sơ khảo, 22 thí sinh đã tham gia trình diễn trang phục dân tộc và thuyết trình về truyền thống lịch sử, văn hóa của quê hương.

Qua các phần thi, Ban Tổ chức đã tuyển chọn được 10 thí sinh suất sắc nhất để tham dự vòng chung kết dự kiến diễn ra vào tối ngày 20-5 tại khu du lịch sinh thái thác Ma Hao, bản Năng Cát, xã Trí Nang.

Lương Ngọc Thỏa


Lương Ngọc Thỏa

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]