(Baothanhhoa.vn) - Từng bị bệnh mạch vành nặng, phải đặt stent để điều trị nhưng vẫn tái phát những cơn đau ngực, khó thở, chú Trần Nam Hùng (ấp Bàu Cá, Trung Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai) không nghĩ rằng mình có thể cải thiện bệnh hiệu quả chỉ nhờ dùng sản phẩm thảo dược này...

Hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Từng bị bệnh mạch vành nặng, phải đặt stent để điều trị nhưng vẫn tái phát những cơn đau ngực, khó thở, chú Trần Nam Hùng (ấp Bàu Cá, Trung Hòa, Trảng Bom, Đồng Nai) không nghĩ rằng mình có thể cải thiện bệnh hiệu quả chỉ nhờ dùng sản phẩm thảo dược này...

Khổ sở vì hẹp mạch vành nặng, đặt stent rồi nhưng vẫn đau ngực triền miên

Năm 2018, chú Hùng phát hiện mình bị hẹp mạch vành nặng với nhiều đoạn mạch vành tắc 40, 50% và một đoạn tắc trên 70% và phải phẫu thuật đặt stent. Tuy nhiên, sau khi tốn gần trăm triệu phí điều trị thuốc thang, phẫu thuật, cơn đau ngực vẫn tái phát liên tục.

Chú chia sẻ: “Đặt stent thì đặt thế thôi chứ có đỡ được tí nào đâu, vẫn đau ngực, khó thở. Tim thì đập lúc nhanh lúc chậm, huyết áp thì lúc cao lúc thấp. Người mệt mỏi, rã rời hết chân tay. Đi lại hay làm việc nhẹ cũng đau ngực, mệt đến mức thở không ra hơi, không biết phải sống sao...”.

Hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Để điều trị bệnh tim, chú Hùng đã phải đặt stent nhưng vẫn không hết đau ngực.

Từ ngày bị bệnh tim, sức khỏe của chú Hùng ngày càng suy nhược, không thể làm những hoạt động đơn giản như đi bộ, leo cầu thang vì sợ tái phát cơn khó thở, hụt hơi. Uống thuốc mãi mà bệnh tim không thuyên giảm khiến chú luôn bi quan, tiêu cực.

Chú chia sẻ: “Cũng tốn nhiều tiền điều trị cái bệnh mạch vành này rồi mà vẫn chẳng đi đâu đến đâu. Đặt 1 stent rồi mà không đỡ, chỉ sợ lại phải phẫu thuật đặt thêm 2-3 cái nữa thì không biết tiền đâu mà trả. Ở tuổi này rồi mà còn bị cái bệnh tim ngặt nghèo này, cũng biết là già cả rồi, cũng đến ngày ra đi thôi nhưng chỉ sợ làm gánh nặng, làm khổ vợ, khổ con. Nhiều đêm nghĩ tủi thân mà ứa nước mắt".

Hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Những cơn đau ngực, khó thở khiến chú Hùng suy nhược sức khỏe.

Chỉ sau 3 tuần uống Ích Tâm Khang, tôi hết hẳn đau ngực, khó thở

Trong một lần vô tình xem VTV1, chú Hùng đã biết đến Ích Tâm Khang hỗ trợ tăng cường chức năng tim. Nhận thấy đây là hy vọng mới giúp cải thiện bệnh tim, chú không ngần ngại tìm mua luôn một liệu trình Ích Tâm Khang về sử dụng và hiệu quả của sản phẩm đã không làm chú thất vọng. Chú chia sẻ thêm: “Uống vào nó cải thiện nhanh lắm, chỉ 2-3 tuần thôi là thấy ngực nhẹ nhõm hơn rất nhiều rồi, hiện tượng đau thắt ngực hay là khó thở, thở hổn hển nọ kia là biến mất hẳn. Đi bộ hay leo cầu thang cũng không còn thở dốc thở rít lên như trước nữa. Tôi mừng lắm, biết hiệu quả thế này thì đã dùng sớm hơn rồi".

Thấy sản phẩm phù hợp với bệnh mạch vành của mình nên chú tin tưởng mua Ích Tâm Khang sử dụng liên tục hơn 3 tháng. Nhờ vậy mà bệnh tim cải thiện đến gần 90%, dứt hẳn những cơn đau ngực, khó thở. Chú đã có thể tự lo cho các hoạt động sinh hoạt của mình, đi xe đạp 2-3 cây số hay thậm chí đi cả xe máy mà không hề lo lên cơn đau tim như trước. Những ngày tháng có Ích Tâm Khang, chú Hùng dường như hạnh phúc và hy vọng hơn.

Chú chia sẻ: “Ích Tâm Khang quả thực rất tốt, cảm giác như là dùng xong, mạch vành nó thông thoáng, không còn bị hẹp, không phải lo lắng đặt thêm 2-3 cái stent như người ta nữa. Bây giờ tôi tin tưởng Ích Tâm Khang, dùng không bỏ ngày nào cả”.

Hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Chú Hùng uống Ích Tâm Khang mỗi ngày để có trái tim khỏe mạnh.

Ai muốn tim khỏe, thoát bệnh tim thì nhất định nên dùng Ích Tâm Khang

Sau khi tìm hiểu và biết được một sản phẩm tốt cho bệnh tim mạch như Ích Tâm Khang, chú Hùng luôn mong muốn nhiều người bệnh khác có thể có cơ hội biết đến sản phẩm và thoát khỏi nỗi ám ảnh bệnh tim như chú.

Chú chia sẻ: “Tôi có người bạn cũng đặt 2 stent rồi mà vẫn bị đau ngực, khó thở. Tôi mới khuyên là uống Ích Tâm Khang đi, tốt cho tim lắm. Thế là người ta cũng uống, bây giờ vẫn phong độ, khỏe mạnh chứ ngày xưa trông gầy yếu lắm.

Nhờ Ích Tâm Khang mà trái tim khỏe mạnh, hít thở không khí trong lành, cảm thấy yêu đời, sống vui vẻ hơn. Nên là ai bị tim mạch thì cứ thử dùng Ích Tâm Khang, không dùng là tiếc đấy. Như tôi chỉ mong được dùng sớm hơn thì đã không mất bao nhiêu năm khổ sở vì bệnh tim rồi”.

Hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Chú Hùng nay đã sống vui khỏe, không lo bệnh tim nhờ Ích Tâm Khang.

TPBVSK Ích Tâm Khang - Sản phẩm số 1 cho người bệnh tim mạch

Câu chuyện của chú Hùng chỉ là một trong hàng ngàn người bệnh đã dùng Ích Tâm Khang và cải thiện hiệu quả bệnh tim mạch trong suốt 15 năm qua với 98% người dùng đánh giá hài lòng và rất hài lòng về sản phẩm - Theo khảo sát của VnEconomy.

Sản phẩm cũng tiên phong ứng dụng công nghệ lượng tử trong chiết xuất và tinh chế dược liệu đảm bảo độ tinh sạch cao nhất để bào chế nên viên uống Ích Tâm Khang. Đây cũng là sản phẩm cho người bệnh tim mạch đầu tiên và duy nhất trên thị trường đã được nghiên cứu lâm sàng chứng minh hiệu quả tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108.

Kết quả nghiên cứu trên 60 người bệnh tim mạch, suy tim cho thấy có đến 83,33% người bệnh dùng Ích Tâm Khang đã giảm được khó thở, đau ngực, ho, phù, hỗ trợ giảm cholesterol máu, phòng xơ vữa động mạch. Sản phẩm còn giúp hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giúp giảm nguy cơ tái nhập viện vì suy tim tiến triển. Sản phẩm cũng được chứng minh là an toàn, không hại gan, thận, có thể sử dụng kết hợp với các phương pháp điều trị tây y.

Hết đau ngực, khó thở nhờ Ích Tâm Khang

Ích Tâm Khang - Tăng cường sức khỏe trái tim.

Vì thế, bạn có thể yên tâm sử dụng TPBVSK Ích Tâm Khang mỗi ngày để hỗ trợ tăng cường chức năng tim, giảm đau ngực, khó thở, phòng ngừa biến chứng tim mạch nhé.

Mai Hồng

* Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh!

* Sản phẩm được bán tại các nhà thuốc trên toàn quốc.


Mai Hồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]