(Baothanhhoa.vn) - Nhẫn cưới là một cặp nhẫn mang ý nghĩa đặc biệt, thiêng liêng với các cặp đôi. Tổ chức lễ cưới là một sự kiện trọng đại một đời. Vậy làm sao với việc mua nhẫn cưới - việc làm lần đầu cũng như lần cuối. Vì là việc chưa có kinh nghiệm nên xoay quanh việc làm này là những vấn đề cặp đôi phải đối diện.

Gợi ý cho các cặp đôi khi mua nhẫn cưới

Nhẫn cưới là một cặp nhẫn mang ý nghĩa đặc biệt, thiêng liêng với các cặp đôi. Tổ chức lễ cưới là một sự kiện trọng đại một đời. Vậy làm sao với việc mua nhẫn cưới - việc làm lần đầu cũng như lần cuối. Vì là việc chưa có kinh nghiệm nên xoay quanh việc làm này là những vấn đề cặp đôi phải đối diện.

7 vấn đề cặp đôi sẽ gặp khi chọn mua sản phẩm

Thương hiệu không uy tín

Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu lớn nhỏ cũng như cửa hàng nhỏ lẻ cung cấp trang sức nói chung và nhẫn cưới nói riêng. Nhẫn cưới là một mặt hàng đặc biệt, cần lựa chọn kỹ lưỡng. Vì thế, để chọn ra được một nơi uy tín và trao niềm tin là một “bài toán” không dễ.

Chất lượng sản phẩm

Cũng có thể thấy, trên các group mạng xã hội, diễn đàn hay tham khảo từ những người xung quanh có rất nhiều ý kiến, những than phiền về sản phẩm: Sau khi đeo một thời gian, nhẫn bị xuống màu rất nhanh hoặc khi va chạm nhẹ lại bị nứt, gãy. Sản phẩm có thể bị móp, biến dạng hoặc bị rớt hột…

Vấn đề nằm ở chất lượng sản phẩm tại nơi mua nhẫn. Nhẫn cưới không chất lượng, vàng không đủ tuổi, không như quảng cáo,...

Gợi ý cho các cặp đôi khi mua nhẫn cưới

Mẫu mã của sản phẩm

Những cửa hàng vàng không chuyên về nhẫn cưới, do cung cấp nhiều dòng sản phẩm vàng khác nhau nên sẽ rất ít sự lựa chọn về mẫu mã nhẫn cưới. Trong khi nhiều khách hàng tâm sự rằng họ rất quan trọng việc chọn mua nhẫn cưới vì là họ sẽ đeo cả đời và không thể thay đổi bằng kiểu khác được nên khách hàng rất quan trọng kiểu dáng của nhẫn cưới.

Với một số cặp đôi, họ muốn lựa chọn cặp nhẫn mang đậm cá tính, phong cách riêng. Thậm chí họ còn muốn đưa câu chuyện tình yêu riêng có vào cặp nhẫn.

Giá thành sản phẩm

Giá thành sản phẩm là một vấn đề lo ngại lớn của các cặp đôi. Nhẫn cưới vàng là một vật rất ý nghĩa và mang giá trị cao. Vấn đề đặt ra là mua sản phẩm không tương xứng với giá tiền bỏ ra cho “tín vật trăm năm”. Hoặc tại nơi bán không đáp ứng được sản phẩm với mức giá mong muốn. Hoặc bực tức về sau vì khâu dịch vụ hậu mãi không tốt.

Chế độ bảo hành

Đi theo nhẫn cưới cần một chế độ bảo hành. Vì nhẫn cưới tượng trưng cho cuộc sống hôn nhân vĩnh cửu, cặp đôi sẽ đeo nhẫn cưới cả cuộc đời. Đối với những cửa hàng không cam kết và không có chế độ bảo hành tốt sau khi mua, cặp đôi sẽ phải tốn một khoản tiền không nhỏ cho những lần đem nhẫn đến sửa nếu hư hại hoặc làm mới sản phẩm năm này qua năm khác.

Gợi ý cho các cặp đôi khi mua nhẫn cưới

Chính sách ưu đãi

Chính sách ưu đãi là một yếu tố làm hài lòng khách hàng với thương hiệu mua sản phẩm vì họ cảm thấy được chăm sóc tốt. Các cặp đôi bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua sản phẩm, nhưng thất vọng vì không được tặng thêm hay ưu đãi gì hết.

Thái độ nhân viên tư vấn

Nhân viên tư vấn sẽ là vấn đề khiến các cặp đôi không hài lòng, không được chăm sóc tốt khi có trải nghiệm mua hàng không vui vẻ. Khi có nhu cầu tham khảo thật nhiều mẫu, muốn được tư vấn rất nhiều thông tin. Hay muốn tư vấn tận tình để chọn được mẫu nhẫn phù hợp. Nhưng nhận lại thái độ khó chịu, không nhiệt tình.

Gợi ý cho các cặp đôi khi mua nhẫn cưới

Trên đây là những vấn đề chắc chắn các cặp đôi sẽ gặp khi mua nhẫn cưới tại các cửa hàng không chuyên về nhẫn cưới. Chính vì thế lựa chọn một thương hiệu chuyên về nhẫn cưới sẽ giúp cặp đôi giải quyết tất cả những vấn đề và lo lắng cho việc làm “duy nhất của cuộc đời”.

Nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy - thương hiệu uy tín về mẫu nhẫn cưới

Với niềm đam mê đặc biệt về nhẫn cưới, trong suốt 25 năm hoạt động nhẫn cưới Kim Ngọc Thủy đã khẳng định được thương hiệu trong tâm trí khách hàng. Là một thương hiệu chuyên về nhẫn cưới chính lẽ đó, Kim Ngọc Thủy luôn thấu hiểu những nhu cầu, mong muốn để khách hàng có trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Đến với thương hiệu, những lo ngại của cặp đôi sẽ biến thành “cơ hội” để thương hiệu khẳng định sự chất lượng và uy tín.

Kim Ngọc Thủy là một trong những nhà chế tác nhẫn cưới nhiều mẫu mã đẹp nhất TP Hồ Chí Minh với 14 dòng sản phẩm và hơn 1500 mẫu khác biệt. Kim Ngọc Thủy có dịch vụ thiết kế theo ý tưởng của khách hàng, các cặp đôi sẽ không phải lo lắng không chọn được cặp nhẫn ưng ý. Theo sau sản phẩm chất lượng sẽ là một dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Hãy đến Kim Ngọc Thủy để lựa chọn nhẫn cưới hoàn hảo!

Showroom Quận 5: 184 Cao Đạt, Phường 1, Quận 5, TP Hồ Chí Minh

Showroom Tân Bình: 242 Âu Cơ, Phường 9, Quận Tân Bình

Showroom Thủ Đức: 1136 Kha Vạn Cân, Phường Linh Chiểu, Quận Thủ Đức

Giờ mở cửa : 9:00 a.m – 19:00 p.m từ Thứ 2 -> Chủ Nhật

Liên hệ: 0852.769.769 - 0857.769.769

Website: https://kimngocthuy.com/

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]